Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Emily Ratajkowski gợi cảm trong bữa tiệc của Juventus

Thứ tư - 18/01/2017 14:14
BongdaLIVES.com - BLĐ Juventus đã tổ chức buổi long trọng lễ giới thiệu logo mới vào đêm thứ Hai vừa qua tại thành phố Milano. Tham dự sự kiện có rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng, đáng chú ý trong đó là siêu mẫu Emily Ratajkowski.
Người đẹp Emily Ratajkowski gợi cảm trong bữa tiệc của Juventus

Logo mới của Juventus được đánh giá đơn giản với duy nhất chữ J được thiết kế cách điệu. Tham dự sự kiện quan trọng này có sự góp mặt của cô nàng Emily Ratajkowski. Thậm chí, Emily còn được mời làm đại sứ hình ảnh cho "Bà đầm già". Với sự xuất hiện của cô nàng thích khoe tối đa vòng một này, dàn sao của Juventus tranh thủ chụp hình cùng rồi đăng lên trang cá nhân.
 
Emily Ratajkowski hiện là một trong những chân dài đắt show nhất làng người mẫu Anh quốc và thế giới. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90 lần đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình “iCarly”.
 
Emily chụp hình với tân binh Rincon
Emily chụp hình với tân binh Rincon
 
Tuy nhiên môn nghệ thuật thứ 7 chưa phải là mảnh đất để Ratajkowski thăng hoa. Nhờ có thân hình quyến rũ với những đường cong chết người, Ratajkowski nhanh chóng thu hút được sự chú ý kể từ khi chuyển sang làm người mẫu đồ lót và sẵn sàng chụp ảnh nude.
 
Tháng 11/2013, cô vượt mặt Irina Shayk (bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo), nữ diễn viên Jennifer Lawrence và cả nữ hoàng đồ lót Kate Upton... để đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Esquire bầu chọn.
 
Chiêm ngưỡng thân hình người đẹp Emily Ratajkowski:
 







 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây