Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo vụng trộm với "máy bay" Nieves Alvarez?

Thứ hai - 04/03/2013 20:44
BongdaLIVES.com - Ngay trước thời điểm bước vào cuộc chiến với M.U, Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong một câu chuyện tình cảm với người mẫu Nieves Alvarez.
Một số tạp chí ở Tây Ban Nha vừa bất ngờ loan tin, siêu sao Ronaldo đang "vụng trộm" với Nieves Alvarez - người mẫu lớn hơn anh đến gần 11 tuổi.

Tin đồn bắt nguồn từ việc người ta khui ra vụ Ronaldo từng ăn tối cùng Nieves đúng ngày ngày 14/2 - tức ngày lễ Tình nhân, ở nhà hàng Hotel Villamagna, trung tâm Madrid.

Ronaldo, CR7, Irina, chân dài, Real
Ronaldo và Nieves Alvarez

Trên thực tế, bữa ăn tối hôm ấy còn có một số bạn bè khác của hai người, nhưng giới truyền thông xứ bò tót vẫn đưa ra khả năng có mối quan hệ tình cảm.

Nieves sinh năm 1974 và là người mẫu khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Cô đã tham gia quảng cáo cho nhiều tập đoàn danh tiếng của châu Âu, trong đó có Armani.

Năm 2002, Nieves đã kết hôn với Marco Severini. Sau hơn một thập niên chung sống, hai người đã có với nhau 3 đứa con. Con trai cả Adriano sinh ra mùa hè 2005, trong khi cặp sinh đôi Brando và Bianca chào đời tháng 11/2007.

Trước khi ăn tối cùng một số người bạn vào ngày 14/2 vừa qua, Nieves và Ronaldo đã có một vài lần tiếp xúc với nhau.

Một người bạn trong nhóm này đã tiết lộ về bữa tối có sự hiện diện của Ronaldo lẫn Nieves. Dù vậy, người này cũng cho biết, giữa họ không có cử chỉ nào quá thân thiết.

Trước tin đồn "vụng trộm" với nhau, Nieves đã lên tiếng phủ nhận trên tạp chí "Salvame". "Giữa chúng tôi không có điều gì. Đơn giản, chúng tôi là bạn bè và cũng chỉ biết nhau được một thời gian".

Tuy nhiên, bạn bè đôi khi cũng rất "nguy hiểm".

K.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây