Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kahili Blundell: Ring girl gợi cảm đến từ Australia

Thứ hai - 30/07/2018 14:28
Kahili Blundell sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng 94-61-92 và là một trong những ring girl nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan.
Kahili Blundell: Ring girl gợi cảm đến từ Australia
Nhìn vẻ ngoài bốc lửa và gương mặt thu hút mọi ánh mắt, ít ai nghĩ Kahili Blundell đã 35 tuổi và chỉ cao 1m65. Cô nàng này hiện có gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Blundell từng mơ làm người mẫu từ khi còn nhỏ. Có lẽ là bởi ảnh hưởng từ người mẹ từng là một người mẫu. Cô rất yêu thương mẹ nhưng bà lại không thể nhìn con gái lớn lên và trưởng thành do qua đời từ khá sớm.

Sự nghiệp của Blundell bắt đầu khi cô giành được vị trí quán quân trong cuộc thi áo tắm vào năm 2011. Cô hiện là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí dành riêng cho phái mạnh. Ngoài ra, cô còn là một Ring girl có tiếng trong làng UFC. "Ring girl" là thuật ngữ ám chỉ những cô nàng hấp dẫn luôn mặc ít vải lượn lờ cầm bảng hiệu ở các sàn đấm bốc.

Kahili Blundell cũng rất đam mê thể thao và chăm chỉ tập luyện thể hình cùng với chế độ dinh dưỡng đặc biệt để có một vóc dáng săn chắc.

Chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Kahili Blundell:



















Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây