Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

5 lý do để tin Arsenal sẽ vô địch Premier League 2014/15

Thứ ba - 12/08/2014 15:48
BongdaLIVES.com - Arsenal đã gửi một thông điệp cảnh báo tới các đối thủ tại Premier League sau khi hạ gục nhà ĐKVĐ Man City để lên ngôi Community Shield một cách đầy thuyết phục.
Arsenal đang có rất nhiều tín hiệu tích cực

Arsenal đang có rất nhiều tín hiệu tích cực
 

Có nhiều hơn 1 lý do để tin rằng, với những sự chuẩn bị tích cực hiện tại, “Pháo thủ” Bắc London sẽ lặp lại được thành tích của giai đoạn lượt đi mùa trước, và thậm chí duy trì nó trong suốt cả mùa bóng để cạnh tranh chức vô địch Premier League. Sau đây là 5 tín hiệu tích cực nhất.
 
Alexis Sanchez
Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Arsene Wenger có thừa đẳng cấp, kỹ thuật và sự hào hoa của một ngôi sao lớn. Anh có thể chỉ ra sân 45 phút trận gặp Man City, nhưng đã mang lại những niềm kỳ vọng lớn lao cho các CĐV “Pháo thủ” về một mùa bóng thành công.
 
Sanchez có thể chơi mọi vị trí trên hàng tấn công và khiến các hậu vệ đối phương phải rối loạn với những tình huống đổi cánh liên tục, hay những pha thoát xuống trung lộ cực nhanh.
 
Oezil hồi sinh
Mesut Oezil đã khởi đầu như mơ tại Emirates năm ngoái, nhưng sau đó anh sa sút dần và trở nên bạc nhược về cuối mùa.
 
 
Tuy nhiên, với cú hích là chức vô địch World Cup cùng ĐT Đức, Oezil có thể mang sự tự tin đó vào mùa giải mới để chứng tỏ cho tất cả thấy rằng anh vẫn là một trong những ngôi sao đáng được chờ đợi nhất Premier League.
 
Hàng công có chiều sâu
Không chỉ bởi đã bỏ ra tới 70 triệu bảng mua Sanchez và Oezil trong vòng 1 năm qua, Arsenal còn chào đón Joel Campbell trở lại sau giai đoạn cho mượn tại Olympiakos và một kỳ World Cup thành công. Chân sút người Costa Rica vì thế chẳng khác nào một tân binh chất lượng với “Pháo thủ”.
 
Với lực lượng sẵn có gồm những hảo thủ tấn công Olivier Giroud, Lukas Podolski, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Jack Wilshere và Tomas Rosicky, Wenger lúc này đang có quá nhiều lựa chọn.
 
“3, 4, 5 năm trước, chúng tôi mất những cầu thủ lớn hàng năm. Nhưng trong 2 năm qua, chúng tôi không để mất ai, thậm chí còn tăng cường thêm Oezil và Sanchez. Giờ thì tôi đã có một hàng công vô cùng dày dặn”, “Giáo sư” tự hào phát biểu.
 
Tinh thần trong những trận cầu lớn
Arsenal từng bị xem thường vì tâm lý yếu trong những trận cầu lớn, thể hiện rõ ở mùa giải năm ngoái, với những thất bại muối mặt 3-6 trước Man City, 0-6 trước Chelsea và 1-5 trước Liverpool.
 
Ramsey phân tích sau trận Community Shield: “Chúng tôi đã để thủng lưới quá sớm trong những trận cầu lớn. Điều quan trọng là chúng tôi cần giữ vững được thế trận để chờ đợi đối phương sơ hở”.
 
 
“Chúng tôi có tinh thần đồng đội rất tốt. Giờ thì toàn đội cần cải thiện thành tích trong những trận cầu lớn, hy vọng chúng tôi có thể rút ra bài học, và bước vào mùa giải mới với tâm thế tốt hơn”.
 
Wenger cũng đồng ý với học trò: “Năm ngoái chúng tôi chơi rất ổn định khi gặp những đội ngoài top 6, nhưng lại chơi không tốt trước những đối thủ ngang tầm. Mùa giải trước nữa thì ngược lại. Hy vọng năm nay chúng tôi có thể thi đấu ổn định trước tất cả các đối thủ”.
 
Phòng ngự, đã có Chambers
Wenger đã kéo Calum Chambers vào đá trung vệ, trong khi bản chất anh là hậu vệ phải, để chống lại một trong những hàng tấn công mạnh nhất nước Anh. Ấy vậy mà cựu cầu thủ Southampton vẫn chơi vô cùng ấn tượng.
 
Khả năng đọc trận đấu tốt giúp cho Chambers hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trung tâm hàng thủ. Đó là lý do mà Wenger đã úp mở khả năng sẽ tiếp tục sử dụng anh trong vai trò này, hoặc thậm chí như một tiền vệ phòng ngự.
 

 

Chambers mới chỉ 19 tuổi, nhưng với tiềm năng đã thể hiện cùng với thương vụ chuyển nhượng đắt đỏ, đã có những ý kiến so sánh anh với huyền thoại Arsenal, Tony Adams.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây