Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal 5-2 Benfica: Đại thắng trận mở màn

Chủ nhật - 30/07/2017 11:22
BongdaLIVES.com - Cú đúp bàn thắng của Theo Walcott đã giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Benfica 5-2 ở lượt trận mở màn Emirates Cup 2017.
Arsenal đại thắng Benfica trong trận mở màn Emirates Cup
 
Ở trận mở màn Emirates Cup 2017, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bất ngờ tung ra sân đội hình bao gồm khá nhiều cầu thủ dự bị như Rob Holding, Francis Coquelin, Reiss Nelson, Ainsley Maitland-Niles, David Ospina. Chính vì thế, không bất ngờ khi đội chủ nhà nhập cuộc không tốt và để Benfica sớm vươn lên dẫn trước với pha làm bàn của Franco Cervi.
 
Sau bàn thua, Pháo thủ đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 24, tân binh miễn phí trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Kolasinac đã có pha lấy bóng kỹ thuật trong vòng cấm của Benfica và chuyền bóng thuận lợi cho Theo Walcott ghi bàn gỡ hòa 1-1. Chỉ 8 phút sau đó, Walcott tiếp tục có mặt đúng chỗ trong vòng cấm Benfica để đá nối sau đường căng ngang thuận lợi của Coquelin.
 
Với tính chất của giải đấu giao hữu, trận đấu vì thế diễn ra khá cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 39, Benfica đưa trận đấu về vạch xuất phát, khi Eduardo Salvio tận dụng tốt tình huống chuyền bóng hỏng của tài năng trẻ Maitland-Niles.
 
Walcott tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Walcott tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
 
Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có nhiều thay đổi nhân sự để thử nghiệm đội hình. Arsenal có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao của đội một và nhanh chóng tạo sức ép lên phần sân đối thủ. Phút 52, sau nhiều tình huống vây hãm, Pháo thủ có bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của cầu thủ vào thay người Lisandro Lopez.
 
Sau bàn thắng này, thế trận gần như nằm trong tầm kiểm soát của Arsenal. Phút 64, Olivier Giroud ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2, trước khi tới lượt Alex Iwobi lập công ấn định tỉ số 5-2 ở phút 70.
 
Ở trận đấu diễn ra trước đó, Sevilla đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đương kim Á quân Bundesliga, RB Leipzig với tỷ số tối thiểu sau pha làm bàn của Wissam Ben Yedder trên chấm 11m ở những phút cuối hiệp 1.
 
Do mỗi bàn thắng ở Emirates Cup được tính 1 điểm nên Arsenal ngoài 3 điểm có được sau chiến thắng trước Benfica còn được cộng thêm 5 điểm. Pháo thủ lúc này dẫn đầu BXH với 8 điểm, hơn đội xếp sau là Sevilla 4 điểm và tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch thứ 5 trong lịch sử Emirates Cup.
 
Bảng xếp hạng
 
Ghi bàn
Arsenal: Walcott (24', 32'), Lisandro Lopez (phản lưới, 52'), Giroud (64'), Iwobi (70') 
Benfica: Franco Cervi (11'), Eduardo Salvio (39')
 
Đội hình thi đấu
Arsenal (3-4-2-1): Ospina; Holding (Chambers 46'), Mertesacker, Maitland-Niles (Monreal 73'); Nelson (Oxlade-Chamberlain 73'), Xhaka (Ramsey 72'), Coquelin (Elneny 33'), Kolasinac; Walcott (Lacazette 73'), Iwobi (Ozil 72'); Giroud
Benfica (4-2-3-1): Cesar; Buta, Luisao, Jardel (Lisando 46' (Dias 72')), Eliseu (Grimaldo 61'); Augusto, Pizzi; Salvio, Jonas (Rafa 60'), Cervi (Chrien 61'); Seferovic (Jimenez 72')
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây