Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Matic ăn điểm cộng

Thứ năm - 03/08/2017 13:02
BongdaLIVES.com - Nemanja Matic đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra mắt và khiến nhiều người tin tưởng vào tương lai tươi sáng của anh trong màu áo M.U.
Chỉ cần 45 phút trận ra mắt M.U, Matic đã ăn điểm cộng
 
Trước khi trận giao hữu với Sampdoria diễn ra, Jose Mourinho đã có cuộc phỏng vấn ở bên trong đường hầm sân Aviva với kênh truyền hình của M.U. Ông nói về bản hợp đồng mới Matic là phù hợp với “ý tưởng, cách suy nghĩ của tôi”. Triết lý của Mourinho là luôn muốn xây dựng một hàng tiền vệ tranh chấp tốt, đánh chặn giỏi và biết cách gây sức ép liên tục lên đối thủ.
 
Đó chính là những gì Mourinho cần khi chi ra 40 triệu bảng để mang Matic về sân Old Trafford. Và trong 45 phút có mặt trên sân trận gặp Sampdoria, tiền vệ người Serbia chứng minh anh có thể làm thỏa mãn ông thầy của mình. Bất chấp vừa trải qua khoảng thời gian tập riêng tại Chelsea, chỉ mới tập 2 buổi cùng các đồng đội mới ở M.U, Matic vẫn thi đấu rất ấn tượng trong trận ra mắt Quỷ đỏ.
 
Mourinho tung ra đội hình với sơ đồ 3-4-2-1 trong trận giao hữu này, Matic chơi ngay phía trên bộ ba hậu vệ. Nhiệm vụ của Matic là rất nặng khi phải bao bọc khoảng trống mênh mông phía trước hàng thủ, bọc lót mỗi lần 2 cầu thủ chạy cánh Matteo Darmian và Antonio Valencia lên tham gia tấn công. Nhưng "quái vật Serbia" đã quét dọn rất tốt khiến hàng tiền vệ Sampdoria không có nhiều không gian để đe dọa khung thành David de Gea.
 
Là lá chắn cuối cùng trước khi hàng thủ bị đánh vỗ mặt, Matic không được phép và cũng không cho phép bản thân anh cùng tuyến dưới có những đường chuyền tai hại. Anh là người chịu trách nhiệm luân chuyển bóng ở nửa dưới sân và dù mới đến M.U, Matic cho thấy anh đủ tố chất để đảm nhiệm vai trò đó. Trong những phút đầu, Matic “quát tháo” đồng đội, thậm chí bảo Valencia phải chuyền bóng đến đâu để đảm bảo an toàn.
 
Trên kênh MUTV, cựu danh thủ David May của M.U đã rất ấn tượng với ảnh hưởng của Matic: “Anh ấy là người tổ chức, thúc đẩy người chơi tiến lên phía trước”. Sau trận đấu, Mourinho cũng hết lời khen ngợi cậu học trò: “Matic cần thời gian hòa nhập nhưng anh ấy đã thể hiện được kinh nghiệm, sự thông minh, thiên tài trong cách suy nghĩ về bóng đá”.
 
Ngoài dấu ấn chuyên môn, Matic còn làm fan nức lòng khi trót lỡ sút bóng vào người một khán giả nữ và tiến đến xin lỗi cùng an ủi. Ở trận ra mắt, Matic đã cho thấy anh là con quái vật trên sân và người đàn ông cư xử lịch lãm ngoài đường pitch. Rõ ràng, Matic đã có khởi đầu “thuận buồm xuôi gió” và chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ Quỷ đỏ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây