Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Thầy trò Mourinho vui vẻ "tắm nắng" tại Dubai

Thứ tư - 10/01/2018 14:52

Thầy trò Mourinho vui vẻ "tắm nắng" tại Dubai

BongdaLIVES.com - Xa rời cái lạnh thấu xương ở nước Anh, Man United đang trải qua những tháng ngày đầy vui tươi tại Dubai ấm áp.
MU
 
Như đã đưa tin, vào ngày 8/1, HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã đáp chuyến bay từ Manchester tới Dubai tranh thủ nghỉ ngơi và tập luyện. Sở dĩ M.U lựa chọn quốc gia Trung Đông này vì thời tiết vô cùng ấm áp, khác hẳn với cái lạnh căm căm ở xứ sương mù. 
 
Cũng phải nói thêm rằng để Quỷ Đỏ có được chuyến vi vu hữu ích này, "công lao" của... Stoke là không hề nhỏ. Lý do bởi The Potters mới bị loại tại FA Cup nên trận đấu gặp M.U ở vòng 23 Ngoại hạng Anh vẫn giữ nguyên lịch thi đấu vào thứ Hai tuần tới (15/1). Bản thân Mourinho cũng tiết lộ nếu màn so tài giữa M.U và Stoke bị kéo xuống thứ Bảy này, họ sẽ không sang Dubai.
 
Mourinho cười phớ lớ trong buổi tập tại Dubai
Mourinho cười phớ lớ trong buổi tập tại Dubai
 
Nét mặt rạng ngời của Valencia
Nét mặt rạng ngời của Valencia
 
Ở buổi tập đầu tiên tại quốc gia giàu có này, đã ghi nhận bầu không khi vui tươi, hứng khởi trong từng bước chạy của toàn đội M.U. Tạm gác lại những cuộc khẩu chiến nảy lửa với người đồng nghiệp Antonio Conte, Mourinho liên tục nở nụ cười tươi rói trên sân. "Người đặc biệt" đón một loạt tin vui về mặt nhân sự khi lão tướng Michael Carrick cùng hậu vệ Antonio Valencia đã hồi phục, và có thể hoàn thành các giáo án.
 
Tiền vệ đội trưởng Carrick đã vắng mặt từ cuối tháng 9 vì gặp chút vấn đề tim, trong khi đội phó Valencia dính chấn thương gân khoeo trước thềm Giáng Sinh và chưa ra sân trận nào trong năm mới 2018. Dù vậy, giờ đây cả 2 đủ thể lực và sẵn sàng tái xuất.
 
Mkhitaryan cùng các đồng đội chăm chỉ tập luyện
Mkhitaryan cùng các đồng đội chăm chỉ tập luyện
 
Không khí vui tươi bao trùm buổi tập của M.U
Không khí vui tươi bao trùm buổi tập của M.U
 
Có vẻ như bầu không khí ấm áp, dễ chịu tại Dubai khiến tâm trạng của các cầu thủ M.U trở nên vui vẻ hơn. Chia sẻ về chuyến đi đầy bổ ích này, tiền vệ Juan Mata nói: "Chúng tôi đang có một đợt nghỉ ngắn sau giai đoạn Giáng Sinh căng thẳng, và điều này tốt cho đội bóng. M.U đã đá 9 trận ở tháng 12 và 2 trận nữa vào đầu năm 2018. 
 
Giờ chúng tôi phải thi đấu cho tới thứ Hai tuần tới. Đây là quãng thời gian lý tưởng cho toàn đội dành thời gian bên nhau, tập luyện tại một nơi có khí hậu tuyệt, đặc biệt vào những tháng như tháng 1.
 
Quãng thời gian 5 ngày ở đây sẽ giúp chúng tôi sạc lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu cho chặng đường còn lại của mùa giải. Tôi hi vọng M.U sẽ trở lại tràn đầy sức sống ở cuộc tiếp đón Stoke tại Old Trafford".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây