Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 2 Premier League: Stoke hòa kiên cường, Southampton thảm bại

Chủ nhật - 16/08/2015 10:45
BongdaLIVES.com - Tottenham đã dẫn 2-0 trước Stoke City trong suốt 3/4 thời gian trận đấu. Nhưng kết quả cuối cùng lại là 2-2. Đội bóng của HLV Mark Hughes làm câm lặng khán đài White Hart Lane bằng 15 phút cuối bùng nổ.
Biram Diouf (áo sọc) đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Stoke dù bị Tottenham dẫn trước 2-0

Biram Diouf (áo sọc) đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Stoke dù bị Tottenham dẫn trước 2-0
 

Tottenham – Stoke City chính là cuộc đấu giàu kịch tính nhất trong loạt trận tối qua thuộc vòng 2 Premier League. Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã chơi rất hiệu quả trong hiệp đấu đầu tiên. Họ tạo ra sức ép đáng kể về phía khung thành Stoke City từ những pha lên bóng dồn dập ở tốc độ cao. Eric Dyer là người cụ thể hóa ưu thế rõ rệt của đội chủ nhà bằng pha đánh đầu mở tỷ số vào phút 19. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi cho Spurs khi Chadli nâng tỷ số lên 2-0 vào cuối hiệp một. 

Tottenham 2-2 Stoke City (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16)

 

 
Nếu như Tottenham là nhân vật chính của hiệp một thì sang hiệp hai, Stoke City mới là kẻ điều khiển cuộc chơi. Việc đội chủ nhà chùng xuống bảo vệ tỷ số đã tạo điều kiện cho các học trò Mark Hughes dâng cao tấn công. Và đó cũng là lúc mà hàng thủ Tottenham bộc lộ những non kém cố hữu. Pha phạm lỗi vụng về trong vòng cấm của Alderweireld với Joselu khiến Tottenham phải nhận bàn thua vào phút 78. Trên chấm 11 mét, Arnautovic bình tĩnh hạ gục thủ thành Lloris để nhen nhóm hy vọng cho đội khách. Cần biết rằng đây là quả penalty thứ 8 mà Tottenham phải chịu tính từ đầu mùa giải trước, một kỷ lục tại Premier League. Bàn thua dường như càng khiến cho các cầu thủ Tottenham hoảng loạn. Phút 83 trong một pha lên bóng không quá nguy hiểm của Stoke, các hậu vệ chủ nhà bỏ mặc Diouf đánh đầu thoải mái cân bằng tỷ số 2-2. Với kết quả này, Gà trống vẫn chưa nếm mùi chiến thắng sau 2 vòng đầu tiên.
 
Swansea 2-0 Newcastle (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16)
 

 
Loạt trận tối qua hầu như không ưu ái các đội chủ nhà. Ngoại trừ Swansea giành thắng lợi 2-0 trước Newcastle, cả 5 chủ nhà còn lại đều bất lực trong việc giành trọn 3 điểm. Southampton là đội chủ nhà thua nặng nhất trước một Everton sở hữu Lukaku vô cùng sung mãn và hiệu quả (0-3). Tiền đạo người Bỉ lập cú đúp vào lưới Southampton đều bằng những pha bóng thể hiện sức khỏe vô địch. Đầu tiên là tình huống chạy chỗ rồi bay người đánh đầu dũng mãnh trong bàn mở tỷ số. Tiếp đó vào cuối hiệp 1, Lukaku cướp bóng từ giữa sân rồi phối hợp nhịp nhàng với Barkley trước khi dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt. Có lẽ các cầu thủ Southampton không lường hết được sức mạnh trời cho của chân sút Everton. Ngay từ lúc làm nóng trước trận đấu, Lukaku đã làm bị thương một CĐV nữ trên khán đài từ một pha nã pháo. Cựu cầu thủ Chelsea sau đó phải lên khán đài xin lỗi “nạn nhân”, người rất may không bị chấn thương nặng.

Southampton 0-3 Everton (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16)
 

 
Sau loạt trận tối qua, Premier League tạm thời bị thống trị bởi…Leicester City. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri giành chiến thắng thứ hai trong mùa giải khi hạ gục West Ham với tỷ số 2-1. Tiền vệ Riyad Mahrez tiếp tục “nổ súng” qua đó tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng. Leicester với 6 điểm đứng trên cả Manchester United do hơn về hiệu số. 

West Ham 1-2 Leicester City (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16)

 

 
Kết quả các trận vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày thứ Bảy 16/8
Southampton 0-3 Everton
Tottenham 2-2 Stoke
Swansea 2-0 Newcastle
Sunderland 1-3 Norwich
Watford 0-0 West Brom
West Ham 1-2 Leicester
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây