Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chủ tịch Napoli xác nhận HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea

Thứ năm - 12/07/2018 13:54
HLV Maurizio Sarri sẽ là thuyền trưởng của Chelsea ở mùa giải 2018/19, theo tiết lộ của chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis.
Chủ tịch Napoli xác nhận HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea
"Vụ chuyển nhượng Sarri đến Chelsea đang bước vào giai đoạn cuối, giờ tất cả phụ thuộc vào ông ấy mà thôi. Tôi đã đưa ra các điều kiện của mình. Còn lại là công việc của các luật sư hai bên", Chủ tịch De Laurentiis chia sẻ trong buổi họp báo mới đây.

Bên cạnh đó, người đứng đầu CLB Napoli cũng xác nhận tiền vệ Jorginho đã từ chối Man City và nhiều khả năng sẽ theo chân ông thầy Sarri để tới Chelsea.

Chủ tịch Napoli xác nhận Sarri sắp tới Chelsea
Chủ tịch Napoli xác nhận Sarri sắp tới Chelsea

"Jorginho ư? Chúng tôi luôn tự nhủ, nếu cậu ta có bất kỳ yêu cầu nào, chúng tôi sẽ xem xét chúng. Vì thế, tôi sẽ phải xin lỗi Man City. Cậu ấy thà sống ở London hơn Manchester, tôi có thể hiểu điều đó. Nếu Chelsea trả cho Jorginho nhiều hơn, tôi cũng có thể hiểu. Jorginho chọn Chelsea là vì Sarri ư? Jorginho sẽ tới Chelsea bất chấp có Sarri hay không", ông De Laurentiis cho hay.

Được biết, Napoli đã bắt đầu kế hoạch mùa giải mới với tân HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên trên lý thuyết, Sarri vẫn là người của đội. Chủ tịch Napoli, De Laurentiis muốn mức giá bồi thường hợp đồng của chiến lược gia 59 tuổi vào khoảng từ 5-20 triệu euro.

Với thương vụ Jorginho, tiền vệ người Brazil trước đó đã có thỏa thuận miệng với Man City trị giá 55 triệu euro. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin Chelsea sẽ chi 57 triệu euro kèm 8 triệu euro phụ phí và dường như đã thuyết phục thành công cá nhân cầu thủ này cũng như đội chủ quản Napoli. Được biết, hôm thứ Tư vừa qua, Jorginho và gia đình đã có mặt tại London.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây