Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Crystal Palace 1-1 Tottenham: Kane chưa đủ Son

Thứ hai - 14/12/2020 09:12
Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham đã chơi không tệ trước Crystal Palace, song việc thủ thành Vicente Guaita thi đấu như lên đồng đã khiến họ phải ra về với chỉ 1 điểm.
Thủ thành Guaita đã có ngày thi đấu thăng hoa
Thủ thành Guaita đã có ngày thi đấu thăng hoa

Bước vào chuyến làm khách tới sân của Palace, Tottenham chỉ có 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với thắng lợi 2-0 trước Arsenal vòng trước, khi Tanguy Ndombele đá thay Giovani Lo Celso. Còn lại, vẫn toàn là các gương mặt quen thuộc như Harry Kane, Son Heung-min hay Steven Bergwijn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham đã đẩy cao tốc độ trận đấu với ý định đánh phủ đầu Palace. Thế nhưng, kế hoạch này phá sản do đoàn quân của HLV Roy Hodgson chơi đầy tỉnh táo và kín kẽ. Ở quãng thời gian sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là thủ thành Vicente Guaita phía chủ nhà.

Trong vòng vài phút ngắn ngủi, từ 17 đến 19, Guaita liên tục cứu thua cho Palace sau các pha dứt điểm nguy hiểm từ những mũi nhọn phía Tottenham, trong đó nổi bật là cú sút ở cự ly gần của tiền vệ Tanguy Ndombele ở khu cấm địa.

Thế nhưng, cũng chính Guaita là người đã khiến Palace phải nhận bàn thua có phần đau đớn. Phút 23, từ đường chuyền của Son, Kane sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đi liệng trực diện vào giữa khung thành song Guaita lại xử lý không tốt khiến Palace bị vượt lên dẫn bàn. Một bàn thua có phần khó tin nếu theo dõi màn thể hiện xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha trước đó. 1-0 nghiêng về Spurs cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Tottenham giảm tốc, đồng thời tích cực áp sát nhằm hạn chế khả năng tấn công của Palace. Đội khách kéo thấp đội hình, chơi như một đội bóng cửa dưới đúng theo phong cách của Jose Mourinho nhằm bảo vệ thành quả mong manh.

Dẫu vậy, Tottenham rốt cuộc cũng không thể trụ vững. Phút 81, từ quả đá phạt bên cánh trái của Eze, thủ thành Hugo Lloris cản phá không tốt khiến bóng bật ra, và ở cự ly gần, Jeffrey Schlupp chớp thời cơ rất nhanh ra chân cận thành gỡ hòa cho Palace.

Ở những phút cuối, Tottenham lồng lên nhưng Guaita một lần nữa chiếm trọn ánh đèn sân khấu bằng những pha cứu thua ngoạn mục, bao gồm cú đánh đầu nhanh như điện của Kane trong vòng cấm của Kane ở phút 86 và cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của Dier ở phút bù giờ.

Chung cuộc, Tottenham hòa Crystal Palace 1-1 trên sân Selhurst Park. Kết quả này vẫn giúp Spurs giữ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2020/21 với 25 điểm, song rất có thể đây chỉ là thứ hạng tạm thời, bởi nếu Liverpool hạ Fulham, họ sẽ đánh chiếm ngôi đầu của Tottenham.

Bàn thắng
Crystal Palace: 
Schlupp (81')
Tottenham: Kane (23')

 

 

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây