Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

De Bruyne quyết tâm tái xuất ở derby Manchester

Thứ sáu - 21/09/2018 14:47
Tiền vệ Kevin de Bruyne đang tích cực điều trị và tập luyện để trở lại sớm nhất có thể. Tiền vệ người Bỉ tin tưởng sẽ trở lại trước trận derby với M.U vào tháng 11 tới.
De Bruyne quyết tâm tái xuất ở derby Manchester
Ở mùa trước, De Bruyne đã thi đấu xuất sắc giúp Man City có chức vô địch Ngoại hạng Anh kèm theo đầy rẫy kỷ lục. Nhưng bước sang mùa 2018/19 này, sự may mắn không song hành cùng tiền vệ người Bỉ. Vào hồi tháng Tám vừa qua, De Bruyne dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập. Theo dự kiến ban đầu, phải tới cuối năm De Bruyne mới có thể tái xuất sân cỏ.

Thế nhưng, De Bruyne tin tưởng sẽ trở lại sớm hơn. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn cần 3, 4 hoặc 5 tuần nhưng đang đi đến gần việc bình phục. Hy vọng rằng tôi có thể quay lại sớm và giúp đội bóng có những màn trình diễn tốt. Tôi hy vọng sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế tiếp theo và có thể ra sân ở trận derby (với M.U)".

Loạt trận quốc tế tiếp theo sẽ diễn ra sau chuyến làm khách của Man City trước Liverpool vào ngày 7/10. Sau đó, Man City sẽ có các trận gặp Burnley, Tottenham, Southampton tại Ngoại hạng Anh, xen giữa là 2 trận ở Champions League gặp Shakhtar Donetsk. Vào ngày 11/11, Man City sẽ tiếp đón M.U trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa 2018/19.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây