Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Fan Chelsea đòi đuổi cổ Kepa khỏi CLB ngay lập tức

Chủ nhật - 20/09/2020 22:14
Mạng xã hội đã có một phen dậy sóng sau khi chứng kiến sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Kepa khiến Chelsea phải nhận bàn thua thứ hai trước Liverpool.
Fan Chelsea đòi đuổi cổ Kepa khỏi CLB ngay lập tức

Sau khi chơi thiếu người ở cuối hiệp 1 do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Andreas Christensen, Chelsea nhanh chóng phải nhận bàn thua ở phút 50 từ tình huống đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Sadio Mane.

Chỉ vỏn vẹn 4 phút sau, The Blues đã phải vào lưới nhặt bóng lần hai, song lần này đến từ một tình huống rất không đáng có. Nhận đường chuyền về của trung vệ Kurt Zouma, thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa đã chuyền lên cực ẩu, đưa bóng tìm đúng vị trí của Mane đang chờ sẵn ở vòng 5m50. Được món quà từ trên trời rơi xuống, Mane đã không bỏ lỡ để bỏ túi cú đúp bàn thắng.

Kepa chuyền bóng cho Mane
Kepa chuyền bóng cho Mane

Theo thống kê, ở mùa 2020/21, Kepa đã mắc 2 lỗi dẫn tới bàn thua, nhiều hơn mọi cầu thủ khác ở Premier League cộng lại (1) - một con số đáng xấu hổ. Sai lầm không thể chấp nhận của cựu thủ Bilbao tất nhiên khiến các fan Chelsea phát điên. 

Một cổ động viên bình luận: "Sẽ không theo dõi thêm trận nào của Chelsea nữa cho tới khi gã này (Kepa) bị cho ngồi dự bị". Một fan khác bức xúc: "Kepa có giá 72 triệu bảng, 72 triệu bảng. Cái quái gì vậy?". Một người khác thì ví von: "Kepa là Karius phiên bản 2 rồi".

Có lẽ sau trận cầu này, tương lai của Kepa tại Chelsea sẽ được định đoạt. Hiện tại, The Blues đang săn tìm một thủ môn mới để thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: chelsea, kepa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây