Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Fan Chelsea nổi điên với đội hình 'tệ nhất lịch sử' của Lampard

Thứ ba - 18/02/2020 11:45
Quá thất vọng sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Man United, fan The Blues đã trút hết tức giận vào HLV Frank Lampard và những quyết định trong đội hình xuất phát của ông.
Fan Chelsea nổi điên với đội hình 'tệ nhất lịch sử' của Lampard

Chelsea có nhiều lợi thế khi đối đầu với M.U ở Stamford Bridge nhưng sau 90 phút, tỷ số là 2-0 nghiêng về đội khách với các pha lập công của Anthony Martial và Harry Maguire. Đây là trận đấu mà Chelsea nhận nhiều quyết định có phần ức chế từ tổ trọng tài sau khi tham khảo VAR nhưng người hâm mộ đội bóng cũng không hề hài lòng với đội hình xuất phát mà Lampard sử dụng.

Lần thứ 2 liên tiếp, Lampard để Willy Caballero bắt chính thay vì Kepa dù ông đã có cuộc nói chuyện riêng tư với thủ thành người Tây Ban Nha để giải quyết mâu thuẫn trước trận đấu. Trên hàng công, Willian và Pedro ra sân từ đầu để hỗ trợ cho Michy Batshuayi. Callum Hudson-Odoi vắng mặt, Olivier Giroud, Mason Mount và Ross Barkley đều ngồi trên ghế dự bị.

Với các quyết định táo bạo nhưng không mang lại kết quả tích cực, Lampard nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Dưới đây là những bình luận nhận nhiều tương tác nhất:

- Trận đấu lớn nhất của mùa giải nhưng lại sử dụng đội hình xuất phát tệ nhất mùa giải.

- Một đội hình xuất phát tồi tệ với tiền đạo vô dụng nhất của chúng ta.

- Làm thế quái nào mà ông ưu tiên Batshuayi trước cả Giroud vậy Lampard?

Sử dụng Caballero khiến Lampard bị chỉ trích dữ dội

Sử dụng Caballero khiến Lampard bị chỉ trích dữ dội

- Tôi đã cảm thấy khá tự tin khi thức dậy vào sáng nay nhưng cảm giác đó biến mất sau khi nhìn vào đội hình xuất phát của Chelsea.

- Caballero và Batshuayi sao? Lampard điên rồi.

- Thật thảm hại khi nhìn Willy và Pedro đá chính, trong khi Giroud có thể kết thúc tốt các đường tạt của Recce James thì lại ngồi dự bị.

- Một đội hình thật tệ, thực ra là tệ nhất tôi từng chứng kiến.

Tính ra, Chelsea đã bại trận trước M.U trong cả 2 lượt trận mùa này, chưa kể một trận thua khác ở Cúp Liên đoàn. Còn nhớ sau thất bại 0-4 ở trận lượt đi, đội hình xuất phát của Lampard cũng từng phải nhận những chỉ trích đầy thẳng thắn từ ông thầy cũ Jose Mourinho:

"Nếu Kante chỉ có thể chơi 30-35 phút thì anh ấy có thể xuất phát. Nếu anh ấy chơi được 1 tiếng thì để anh ấy chơi 1 tiếng. Cảm nhận của tôi là lẽ ra Chelsea nên chơi biết mình biết người hơn. Họ có Marcos Alonso trên ghế dự bị, Kante trên ghế dự bị, Giroud trên ghế dự bị. Và hãy nhìn vào màn thể hiện của Mason Mount, của Tammy Abraham và kể cả của Andreas Christensen. Trong những trận đấu kiểu này, bạn cần hơn thế. Dù M.U không còn đáng sợ như trước nhưng đây vẫn là M.U".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây