Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Solskjaer thừa nhận mắc sai lầm khiến M.U thất trận

Chủ nhật - 03/11/2019 01:04
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng ông đã mắc sai lầm khi chọn đội hình dẫn đến thất bại của Manchester United trước Bournemouth.
HLV Solskjaer thừa nhận mắc sai lầm khiến M.U thất trận

Quỷ đỏ đã phải nhận trận thua thứ tư từ đầu mùa khi hành quân đến sân Vitality của Bournemouth, với pha lập công duy nhất của Joshua King. Trước đó, M.U đã thua Crystal Palace, West Ham và Newcastle.

So với chiến thắng ấn tượng trước Norwich tuần trước, Solsa không thay đổi đội hình xuất phát. Vẫn De Gea trong khung gỗ, vẫn bộ tứ vệ  Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof và Ashley Young, vẫn bộ ba Fred, Scott McTominay và Andreas Pereira ở giữa sân trong khi Daniel James, Anthony Martial và Marcus Rashford chơi cao nhất.

Và theo vị chiến lược gia người Na Uy, quyết định này của ông là quyết định sai. "Có lẽ tôi nên bắt đầu trận với một vài gương mặt khác, những người biết điều này", Solsa chia sẻ. "Tôi cảm thấy chúng tôi bắt đầu trận đấu tốt. Nếu bạn muốn lọt vào top 4, bạn cần thắng những trận đấu như thế này".

"Bạn luôn thất vọng khi thua cuộc và xem xét phong độ hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi thì chỉ hy vọng giành 3 điểm. Đây là bước lùi đối với chúng tôi ngày hôm nay, nhưng chúng tôi cần rũ bỏ và bước đi thêm lần nữa", HLV của M.U tiếp tục.

Cuối cùng, ông tỏ ra tiếc nuối: "Greenwood đã không may mắn khi dứt điểm dội khung gỗ, tôi thấy cậu ấy đã đưa bóng vào lưới ở những tình huống tương tự nhiều hơn là bỏ lỡ, nhưng sự xuất hiện của cậu ấy là rất tốt. Tôi nghĩ Rashford và Martial đã tham gia phòng ngự tốt, nhưng trong những trận đấu như thế này, điều quan trọng là ghi bàn thắng trước và Bournemouth mới là đội làm được điều đó.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây