Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mane 'ghi điểm' bằng nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19

Thứ tư - 18/03/2020 13:21
Do giải Ngoại hạng Anh đang tạm nghỉ vì những lo ngại liên quan đến đại dịch virus corona (Covid-19), tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đang không có cơ hội duy trì thói quen ghi bàn. Dù vậy, mới đây anh vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng hành động mang đầy tính nhân văn.
Mane 'ghi điểm' bằng nghĩa cử cao đẹp trong đại dịch Covid-19

Theo tờ The Sun, Mane mới đây đã ủng hộ 41.000 bảng cho các hoạt động chống dịch virus corona ở Senegal là quê hương anh. Đây là khoản tiền đáng kể trong bối cảnh Senegal chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, quốc gia châu Phi này mới có 27 ca dương tính, chưa ai tử vong và đã có 2 người hoàn toàn bình phục.

Trở lại với Mane, tiền đạo 27 tuổi của Liverpool lâu nay vẫn nổi tiếng là người có lối sống giản dị. Tuy nhiên, anh lại rất hào phóng trong việc chi tiền cho những hoạt động từ thiện. Còn nhớ hồi đầu năm ngoái, cầu thủ vẫn dùng chiếc iPhone bị vỡ màn hình này đã ủng hộ 200.000 euro để xây trường học ở Senegal. 

Khi mùa giải 2018/19 khép lại, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, Mane lại bay về Senegal để kiểm tra tiến trình xây dựng trường học mà ở đó anh sắm vai trò "chủ chi". Trước đó, Mane cũng chung tay xây một bệnh viện ở quê nhà và nghĩa cử cao đẹp ấy giúp anh ghi được rất nhiều điểm trong lòng người hâm mộ.

Trong những chuyến hồi hương, Mane thường xuyên tặng áo đấu và tiền cho những em nhỏ địa phương. Với Mane, niềm vui của anh không phải đến từ việc hưởng thụ mà là được mang hạnh phúc tới cho người khác.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: covid 19, corona, mane

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây