Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Oezil mắng nhiếc Lacazette, trút giận lên trợ lý Mertesacker

Thứ sáu - 06/12/2019 13:44
Tiền vệ Mesut Oezil đã liên tục to tiếng với đồng đội cũng như ban huấn luyện sau thất bại của Arsenal trước Brighton ở Ngoại hạng Anh.
Oezil mắng nhiếc Lacazette, trút giận lên trợ lý Mertesacker

Đêm qua, Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại bằng trận thua 1-2 trước Brighton. Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Oezil bị bắt gặp đang nổi giận đùng đùng. 

Theo những hình ảnh ghi lại, cựu tiền vệ của Real Madrid liên tục mắng nhiếc tiền đạo Alexandre Lacazette. Oezil hét to: "Laca", đồng thời giơ tay bày tỏ sự tức giận, song Lacazette không thèm bận tậm và cứ thế đi thẳng vào đường hầm.

Hiện vẫn chưa rõ Oezil và Lacazette xảy ra mâu thuẫn gì, nhưng trước Brighton, chính tiền vệ người Đức đã kiến tạo để Lacazette ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal. 

Oezil liên tục trút giận vào các đồng đội
Oezil liên tục trút giận vào các đồng đội

Không chỉ quát tháo Lacazette, Oezil còn trút giận lên trợ lý Per Mertesacker. Anh liên tục chỉ tay về phía cựu trung vệ 35 tuổi rồi la hét: "Sacker, Sacker, Sacker". Bất chấp tiền vệ Matteo Guendouzi đã tiến tới khuyên can, Oezil trông vẫn rất phẫn nộ trong lúc tiến vào đường hầm. 

Dù vậy, khác với Lacazette, trợ lý Mertesacker đừng chờ Oezil ngoài đường biên, và sau một vài câu trao đổi, cặp đôi này đã bắt tay nhau trước khi Oezil đi vào phòng thay đồ. Một bầu không khí ngột ngạt bao trùm cả sân Emirates thời điểm ấy, khi các fan Arsenal la ó không ngớt trên khán đài. 

Hiện tại, Arsenal đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng khi đã trải qua 9 trận liên tiếp không biết thắng là gì trên mọi đấu trường, thành tích tồi tệ nhất của họ kể từ tháng 3/1977.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây