Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rashford vào sân dính chấn thương, Solskjaer thừa nhận sai lầm

Thứ năm - 16/01/2020 09:07
Chiến thắng 1-0 trước Wolves của Man United ở lượt đá lại vòng 3 FA Cup kém vui đi rất nhiều khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford chỉ trụ lại trên sân có 16 phút trước khi bị thay ra vì chấn thương lưng.
Rashford vào sân dính chấn thương, Solskjaer thừa nhận sai lầm

Trước trận gặp Wolves, Rashford không có được thể lực tốt nhất nên HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ cất học trò trên ghế dự bị. Nhưng vì mãi đến phút 64 M.U vẫn chưa thể mở tỷ số nên ông thầy người Na Uy buộc phải mạo hiểm tung quân bài chiến lược của mình vào sân và chỉ 3 phút sau, Quỷ đỏ có được thứ mình cần do công của Juan Mata.

Tuy nhiên, sau pha va chạm với Matt Doherty, Rashford ôm lưng đau đớn và buộc phải rời sân ở phút 80, kết thúc 16 phút ác mộng. Tổn thương của Rashford khiến fan M.U vô cùng lo lắng bởi họ sẽ đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. Nói về màn thay người thảm họa, Solskjaer chia sẻ:

"Đúng là nó đã phản tác dụng. Tôi muốn giữ Rashford ở ngoài trong ngày hôm nay nhưng chúng tôi cần một chiến thắng. Bạn phải tận dụng cơ hội một khi nó đến. Rashford không thể chạy vào lúc này. Anh ấy có một vài va chạm ở lưng dạo gần đây và ngày hôm nay dính thêm một phát nữa. Đương nhiên là tôi lo ngại khả năng ra sân của Rashford ở Anfield. Tôi không muốn dùng Rashford ngày hôm nay nhưng không ngờ anh ấy lại bị dính một cái đầu gối vào lưng. Rashford đang có phong độ tuyệt vời trong mùa này và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giúp anh ấy mau chóng bình phục.

Rashford hồi phục rất nhanh và sẵn sàng nén đau thi đấu trong trường hợp có thể. Đây cũng không phải một chấn thương quá nặng. Sẽ nghiêm trọng hơn khi bạn mệt nhưng Rashford không thi đấu nhiều đến mức mệt ở trận này".

Theo thống kê, Rashford là cầu thủ đầu tiên của M.U được thay vào rồi thay ra trong 1 trận đấu ở FA Cup kể từ Alan Smith trước Liverpool vào năm 2006. Chia sẻ trên trang cá nhân, Rashford đã đăng tấm hình mình nằm sõng soài trên cỏ kèm chú thích:

"Tôi không bao giờ thích cảm giác khiến đồng đội, CLB và quan trọng nhất là các fan thất vọng nên đã làm tất cả để có thể thi đấu vào tối nay nhưng buộc phải rời sân. Dù sao thì các chàng trai đã chơi rất tuyệt và chúng tôi đã vào tới vòng 4 FA Cup".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây