Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Son được xóa thẻ đỏ sau 'tai nạn' với Gomes

Thứ tư - 06/11/2019 09:34
Trong lúc đang bị khủng hoảng tinh thần, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham đã bất ngờ đón tin vui khi chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận Tottenham hòa Everton 1-1 vừa được xóa.
Son được xóa thẻ đỏ sau 'tai nạn' với Gomes

Ở trận đấu nói trên, chân sút người Hàn Quốc bị đuổi khỏi sân do vào bóng quá quyết liệt khiến đồng nghiệp Andre Gomes bên phía đội chủ nhà phải nhập viện khẩn cấp. Sau khi làm vỡ và trật mắt cá của Gomes, anh đã ôm mặt và tỏ rõ sự kinh hoàng.

Trong tình cảnh như vậy, nếu trọng tài không rút thẻ đỏ thì có lẽ Son cũng chẳng còn tâm trí đâu để thi đấu tiếp. Nên biết, vấn đề của chân sút mang áo số 7 nghiêm trọng tới mức Tottenham đã phải thuê hẳn bác sỹ tâm lý để giúp anh vượt qua cú sốc tin thần.

Đáng chú ý, tuy Son rất áy náy về sự cố mà anh gây ra, song Tottenham vẫn kháng cáo chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ của mình và họ đã thành công. Cơ sở để Spurs quyết tâm đòi lại sự công bằng nằm ở chỗ, đầu trọng tài Martin Atkinson dường như chỉ định rút thẻ vàng với cựu tiền đạo Bayer Leverkusen.

Dù không bị treo giò ở Champions League, song trước mắt Son cũng khó có thể ra sân khi Tottenham làm khách của Crvena Zvezda vào ngày 7/11. Theo tờ The Mirror, cầu thủ sinh năm 1992 này vẫn còn bị sang chấn tâm lý nên tốt nhất là anh nên ngồi ngoài.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây