Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tam tấu P-A-L ghi điểm dù Arsenal mất điểm

Thứ ba - 03/09/2019 07:54
Trận derby Bắc London cuối tuần qua suýt trở thành thảm họa với Arsenal nếu tam tấu Pepe -Aubameyang - Lacazette (PAL) không kịp thời lên tiếng. Bộ ba sát thủ này đã ghi dấu giày vào cả 2 bàn thắng giúp Arsenal giật lại 1 điểm trên sân nhà trước Tottenham.
Tam tấu P-A-L ghi điểm dù Arsenal mất điểm
Để giải quyết tình trạng phòng ngự kém cỏi của Arsenal, HLV Unai Emery đã quyết định… tăng cường hàng công, bằng bản hợp đồng 72 triệu bảng Nicolas Pepe từ Lille. Và ý đồ lấy công bù thủ ấy bước đầu đã cho thấy hiệu quả nhất định. Dẫu chưa thể bù đắp hoàn toàn cho những sai lầm phòng ngự song hàng công Arsenal vẫn cứu đội bóng khỏi những kết quả thảm họa, như ở trận derby London đêm Chủ nhật vừa qua.

Trong bối cảnh Arsenal đang choáng váng vì bị Tottenham dẫn tới 2 bàn trên sân nhà, tam tấu PAL đã kịp thời lên tiếng để giải cứu Pháo thủ. Đầu tiên là Pepe, bằng một đường chuyền tinh tế vào giữa các trung vệ Tottenham, kiến tạo để Lacazette gỡ lại 1-2 ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Sau đó, tới lượt Aubameyang thoát xuống đầy nhạy cảm, đá nối đường chuyền của Guendouzi để cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 71. 

Xen giữa 2 bàn thắng ấy là màn trình diễn tốt của tam tấn PAL, những người lần đầu đá chính cùng nhau trong màu áo Arsenal tại Premier League mùa này. Pepe, ngoài đường kiến tạo còn có một loạt pha đi bóng ấn tượng, chỉ tiếc là anh dứt điểm chưa tốt lắm. Trong khi đó, Aubameyang khi được kéo và đá trung phong cũng hoạt động rất năng nổ, tạo ra áp lực lớn lên cặp trung vệ Spurs. Còn Lacazette thì vẫn kết nối rất tốt các mũi tấn công như thường lệ. 

Vậy là sau khi im tiếng trong thất bại trước Liverpool, các  tiền đạo Arsenal đã lại tỏa sáng. Đấy là tia sáng lạc quan mà các CĐV Pháo thủ có thể hướng về, để xua đi sự u ám nơi hàng phòng ngự của Pháo thủ.

 
Chấn thương của Lacazette không nặng
Sau khi gỡ lại 1 bàn cho Arsenal, Alexandre Lacazette đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 67. Điều này khiến các CĐV Pháo thủ rất lo lắng. Tuy nhiên hôm qua, đại diện Arsenal cho biết, tiền đạo người Pháp chỉ bị căng cơ chứ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây