Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tỏa sáng giúp Man Utd vào bán kết , Cavani vẫn bị Solskjaer chê

Thứ năm - 24/12/2020 10:56
Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của Man United vẫn không hoàn toàn hài lòng với Edinson Cavani dù tiền đạo này chính là người ghi bàn quyết định trong trận thắng Everton tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
Tỏa sáng giúp Man Utd vào bán kết , Cavani vẫn bị Solskjaer chê

Trận đấu Everton vs Man United diễn ra khó khăn hơn nhiều so với dự tính của Solskjaer. Dù tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị nhưng chất lượng nhân sự của M.U vẫn hơn hẳn đối thủ. Quỷ đỏ cầm bóng tới 64%, tung ra 19 cú dứt điểm trong đó có 8 lần đi trúng đích nhưng không thể phá lưới đối thủ cho tới những phút cuối cùng của trận đấu.

Phút 88, Edinson Cavani đón đường chuyền của Anthony Martial, đẩy bóng một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá bằng chân trái mở tỷ số trận đấu. Tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Martial ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ sau một đường phản công.

Man United chính thức giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21 và đối thủ của họ sẽ là đội bóng cùng thành phố Man City. Cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV M.U đang mở ra trước mắt Solskjaer. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn bày tỏ sự không hài lòng với Cavani, người ghi bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ thành Manchester.

"Cavani đã có bàn thắng ấn tượng ở phút cuối nhưng trước đó có lẽ có đến 3 tình huống mà cậu ấy đáng lẽ phải ghi bàn trong hiệp một", Solskjaer chia sẻ sau trận đấu Everton vs Man United. "Nhưng dù sao, Edinson vẫn là một tiền đạo hàng đầu. Khả năng di chuyển, chất lượng của cậu ấy, và tất nhiên, cú sút chân trái của cậu ấy quá tuyệt vời".

Ngoài pha ghi bàn đẹp mắt, Cavani còn gây tranh cãi với tình huống túm cổ hậu vệ Yerry Mina của Everton. VAR đã không được sử dụng, và trọng tài cũng bỏ qua hành động không đẹp mắt này. Về phần Solskjaer, vị HLV người Na Uy khẳng định không có chuyện gì xảy ra giữa hai cầu thủ này.

Ông nói: "Không, đó là hai người Nam Mỹ, họ đã có một vài trận đấu trước đây, cách đây không lâu. Tôi nghĩ họ đã đụng độ nhau ở vòng loại Copa America, vì vậy không có vấn đề gì cả. Đây là một trận bóng đúng nghĩa với người hâm mộ, với một số pha tắc bóng, thẻ vàng, cơ hội ở cả hai đầu sân. Vì vậy, tôi rất thích nó".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây