Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tottenham muốn thanh lý 7 cầu thủ

Thứ ba - 24/07/2018 10:44
Ngoại hạng Anh 2018/19 sắp khai mạc nhưng lúc này Tottenham vẫn chưa có được bất kỳ tân binh nào. Bên cạnh đó, chủ tịch Daniel Levy cũng đang phải làm mọi cách để bán bớt những người không còn cần thiết.
Tottenham muốn thanh lý 7 cầu thủ
Hai cầu thủ đầu tiên mà Tottenham muốn bán là bộ đôi tiền đạo Vincent Janssen và Fernando Llorente. Phía đội bóng thành London hi vọng thu về được 30 triệu bảng từ việc đẩy đi 2 chân sút này.

Ba ngôi sao khác vừa tham dự World Cup 2018 là Toby Alderweireld, Mousa Dembele và Danny Rose cũng đang được đưa lên sàn chuyển nhượng. Tuy vậy, Tottenham không phải kiểu CLB bán với giá nào cũng được. Họ muốn thu về 1 khoản tiền kha khá từ việc bán 3 cái tên kể trên.

Ngược với 5 trường hợp kia, hai cầu thủ trẻ Marcus Edwards và Georges-Kevin Nkoudou nhiều khả năng sẽ được ra đi nếu Tottenham nhận được lời đề nghị hợp lý.

Lúc này, Tottenham đã bay tới Mỹ để tập huấn trước khi bước vào mùa giải mới. Các ngôi sao của Tottenham cùng ĐT Anh giành hạng Tư World Cup 2018 như Harry Kane, Dele Alli, Kieran Trippier và Eric Dier đều vắng mặt do vẫn trong thời gian nghỉ phép.

Theo lịch, Tottenham sẽ lần lượt chạm trán với Roma (26/7), Barcelona (29/7) và Milan (1/8) tại Mỹ trước khi trở lại châu Âu đối đầu với đội chủ nhà Girona (5/8).

 
Đội hình Tottenham du đấu ở Mỹ

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây