Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 15 Bundesliga: Chiến thắng kinh điển của 'chú lùn' Freiburg

Thứ hai - 11/12/2017 11:08
BongdaLIVES.com - Vòng 15 Bundesliga chứng kiến màn lội ngược dòng điên rồ của Freiburg trước Cologne. Trong khi đó, Hannover hạ Hofenheim 2-0, còn Ausburg hòa Hertha 1-1.
Vòng 15 Bundesliga
 
Ở trận cầu giữa 2 đội bóng đang xếp ở nhóm cầm đèn đỏ là Freiburg và Cologne, người hâm mộ đã được chứng kiến màn lội ngược dòng kinh điển còn hơn trận hòa 4-4 của Schalke trước Dortmund ở vòng 13 mùa này.
 
Chỉ trong vòng 30 phút đầu trận, chủ nhà Cologne đã dẫn trước Freiburg 3 bàn nhờ các pha lập công của Lukas Klunter (8'), Sehrou Guirassy (16') và Caleb Stanko (phản lưới). Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi chóng mặt từ phút 39 khi Nils Petersen mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt cho đội khách.
 
Tinh thần hưng phấn giúp Freiburg nã vào lưới Cologne thêm 3 bàn nữa trong hiệp hai, bao gồm 2 bàn của Pertersen ở những phút bù giờ, qua đó khép lại màn lội ngược dòng không tưởng 4-3.
 
Trong khi đó, Hannover với lợi thế sân nhà đã dễ dàng hạ gục Hoffenheim 2 bàn không gỡ. Trái lại, Augsburg bị Hertha Berlin cầm chân 1-1.
 
Kết quả này khiến Cologne tiếp tục đứng bét bảng Bundesliga 2017/18 với vỏn vẹn 3 điểm, còn Freiburg xếp trên 2 bậc với 15 điểm.
 
Kết quả cụ thể
Cologne 3-4 Freiburg
Hannover 2-0 Hoffenheim
Augsburg 1-1 Hertha
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây