Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Alcacer xứng đáng được tin tưởng

Thứ hai - 01/10/2018 11:50
Tân binh Paco Alcacer chính là ngôi sao nổi bật nhất của Dortmund trong trận đấu với Leverkusen cuối tuần qua.
Alcacer xứng đáng được tin tưởng
Sự xuất hiện của anh, khi trận đấu còn 30 phút chính là yếu tố làm đảo chiều trận đấu, để Dortmund từ chỗ đang thua 0-2 tới chỗ thắng 4-2, với Alcacer là chủ nhân của 2 bàn thắng trong đó. Đã tới lúc cựu cầu thủ của Barcelona được trao một vai trò quan trọng hơn trong đội bóng?

Thực ra không cần phải chờ tới trận đấu với Leverkusen, Alcacer mới để lại ấn tượng. Anh từng gây được tiếng vang lớn khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt Dortmund, trận thắng Frankfurt 3-1 ở vòng 3 cách đây nửa tháng. Sau đó, trang Bundesliga.com đã bầu anh là Nhân vật của vòng đấu. HLV Lucien Favre cũng rất nhiều lần công khai bày tỏ sự thích thú của ông trước khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tất cả những ấn tượng tích cực đó không (đúng hơn là chưa) giúp Alcacer có được một vị trí chính thức.

 

Nhưng có thể HLV Favre sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về việc trao cho Alcacer một vị trí trong đội hình xuất phát sau trận đấu với Leverkusen. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chứng tỏ được giá trị của mình. Anh không có thể hình tốt, nhưng chơi bóng thông minh, và sự thông minh ấy không chỉ đặt anh vào những vị trí có thể ghi bàn mà còn cả các đồng đội nữa. Quan trọng không kém, người đang được Favre tin tưởng ở vị trí tiền đạo, Maximilian Philipp, tiếp tục có một trận đấu kém cỏi.

Tất nhiên, cũng phải trách Alcacer khi tự loại mình khỏi vòng chiến ngay sau trận ra mắt với một chấn thương cơ. Nhưng bây giờ, khi anh đang sung sức và đầy cảm hứng - 3 bàn sau 50 phút đầu tiên ở Bundesliga có thể khiến bất kỳ ai lên mây - Dortmund nên “tranh thủ”... tận hưởng.

 
Thiệt thòi về chiều cao
Các CĐV của Dortmund không mấy tin tưởng rằng Alcacer có thể trở thành Lewandowski hay Aubameyang mới, bởi anh không cao to như hai trung phong kia. Trong khi cả hai tiền đạo kia đều cao trên 1m85, thì Alcacer chỉ cao có 1m75. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn khẳng định anh có thể chơi tốt khi phải quay lưng với khung thành đối phương.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây