Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich 1-0 Werder Bremen: Gia cố ngôi đầu

Chủ nhật - 21/04/2019 00:10
Bàn thắng duy nhất của trung vệ cao 1m95 Niklas Suele đã giúp chủ nhà Bayern Munich vượt qua Werder Bremen với tỷ số 1-0 tại vòng 30 Bundesliga 2018/19.
Bayern Munich 1-0 Werder Bremen: Gia cố ngôi đầu
Bremen chính là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Bayern tại Bundesliga. 18 lần chạm trán gần đây giữa họ, Hùm xám toàn thắng 100%. Nói vậy không có nghĩa Bayern được phép chủ quan trước đối thủ hiện đứng thứ 7 trên BXH. Bremen là một trong hai đội hiếm hoi tại 5 giải hàng đầu châu Âu xé lưới đối phương trong tất cả các vòng đấu từ đầu mùa giải, bên cạnh PSG. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Florian Kohfeldt đã bất bại trong cả 6 trận sân khách tại Bundesliga từ đầu năm 2019 (2 thắng, 4 hòa).

Đó là lý do vì sao, Bayern dù nắm thời lượng kiểm soát bóng lên tới hơn 60% trong hiệp 1 nhưng lại không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn Pavlenka. Trong 45 phút đầu tiên, Bayern chỉ tung ra được 5 cú sút về phía khung thành Bremen và tình huống đáng chú ý nhất đến ở phút 26 khi Thiago chuyền bóng cho Gnabry thoát xuống ở cánh trái, trước khi xoay người dứt điểm nhanh nhưng thủ môn đối phương kịp dùng chân giải nguy. 

Gnabry không có duyên ghi bàn ở trận này
Gnabry không có duyên ghi bàn ở trận này

Còn về phần Bremen, họ cũng 2 lần dứt điểm nhưng đều không trúng đích. Chính sự vô duyên của chân sút 2 bên đã khiến cho hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Bayern tiếp tục dồn ép đối phương còn Bremen vẫn chơi phòng ngự - phản công. May mắn bất ngờ tới với Bayern khi trung vệ Miloš Veljković nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân ở phút 58. Ngay lập tức, phía Bayern có liền sự thay đổi nhân sự khi Leon Goretzka vào sân thay Javi Martinez.

Chơi hơn người, Bayern liên tục áp đảo Bremen. Và trong ngày hàng công thi đấu kém hiệu quả, hàng thủ không chỉ làm tốt nhiệm vụ phong tỏa các ngòi nổ bên phía đối phương, họ còn trực tiếp lập công cho đội nhà. Phút 75, trung vệ Suele tung ra cú dứt điểm đầy uy lực bên ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm chân 1 cầu thủ Bremen và khiến thủ thành Pavlenka phải bó tay.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Thắng trận, Bayern Munich tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 70 điểm, tạm dẫn 4 điểm so với Dortmund, đội vẫn còn 1 trận trong tay. 

BÀN THẮNG
Bayern Munich: 
Suele (75')

Thẻ đỏ: Veljkovic (Werder Bremen, 58')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bayern Munich: 
Ulreich, Boateng, Alaba, Suele, Kimmich, Javi Martinez (Goretzka 59'), Thiago, Gnabry (Renato Sanches 87'), Coman, Mueller (Ribery 71'), Lewandowski.
Werder Bremen: Pavlenka, Moisander, Gebre Selassie, Augustinsson, Veljkovic, Sahin (Pizarro 81'), Klaassen, Mohwalk (Langkamp 60'), Rashica (Osako 73'), Kruse, Eggestein.

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây