Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich vẫn tập luyện… qua mạng

Thứ bảy - 21/03/2020 11:19
Giữa tâm dịch Covid-19, Bayern vẫn tập luyện bình thường qua... mạng. HLV Hansi Flick sẽ điều khiển các buổi tập thông qua video call với các cầu thủ, mỗi buổi tập kéo dài từ 75 tới 90 phút. Giáo án tập được linh hoạt phù hợp với tình hình nhưng vẫn giúp các cầu thủ duy trì thể trạng và tinh thần tốt nhất có thể.
Bayern Munich vẫn tập luyện… qua mạng

Giống như mọi giải VĐQG châu Âu khác, Bundesliga cũng đang phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Để tránh di chuyển và nguy cơ lây lan nhưng vẫn duy trì được mối liên hệ cần thiết, Bayern đã triển khai kế hoạch “luyện tập qua mạng” từ thứ Tư (18/3) vừa qua.

Theo đó, các cầu thủ sẽ tham gia trực tuyến buổi luyện tập từ đại bản doanh của Hùm xám xứ Bavaria. “Chúng tôi phải làm tất cả để phản ứng tích cực nhất với tình hình hiện tại. Nhờ buổi tập thế này, mọi người đều có động lực, làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần”, HLV Flick cho biết sau buổi chỉ đạo luyện tập đầu tiên qua mạng.

Cách luyện tập mới này được ĐKVĐ Đức thực hiện để tuân thủ tốt nhất các chỉ dẫn của cơ quan y tế và dịch tễ Đức, dù xứ Bavaria vẫn chưa áp dụng các biện pháp cách ly bắt buộc.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi lúc này là giữ liên lạc hàng ngày, toàn đội sẽ cùng có mặt đúng thời gian quy định để tập luyện nghiêm túc”, HLV Flick nhấn mạnh thêm. Toàn bộ các cầu thủ Bayern đồng loại sử dụng máy tính bảng, đồng hồ đặc biệt để ban huấn luyện nhận được các dữ liệu cá nhân khác như nhịp tim, cường độ tập luyện.

Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để nhiều đội bóng khác có thể học tập.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: bayern munich

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây