Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Đại diện của Oezil đáp trả đanh thép chủ tịch Bayern Munich

Thứ ba - 24/07/2018 10:06
Ngay sau khi chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness chỉ trích tiền vệ Mesut Oezil chơi quá kém và đáng ra phải rời ĐT Đức từ lâu, đại diện của cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này là Erkut Sogut đã lên tiếng "phản pháo".
Đại diện của Oezil đáp trả đanh thép chủ tịch Bayern Munich
Phát biểu trên trang Goal.com, Erkut Sogut cho hay: "Bình luận của ông Hoeness chưa được hoàn chỉnh. Ông ấy đang cố gắng hướng sự chú ý ra xa vấn đề thực sự, đó là nạn phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử ở Đức. Những hành động đáng lên án này đang được tái diễn hằng ngày trong xã hội Đức".

"Như Oezil đã nói, với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy sẵn sàng chấp nhận và biết cách đương đầu với những lời chỉ trích liên quan tới chuyên môn. Tuy nhiên, ông Hoeness thậm chí không thể đưa ra bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào để ủng hộ quan điểm của mình. Tuyên bố của ông ấy về Oezil thực sự rất ngớ ngẩn và cường điệu quá mức".

"Trong trường hợp này, những con số thống kê mới là thứ rõ ràng hơn. Nên biết, khi chơi cho ĐT Đức, thân chủ tôi đã ghi 23 bàn, đóng góp 40 pha kiến tạo và đây là một kỷ lục. Không những thế, Oezil còn 5 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức, 3 trong số đó đến sau năm 2014".

"Hoeness nói rằng Oezil đá như "ma", nhưng "con ma" đó đã gặt hái được vô số thành công và danh hiệu, đúng không nhỉ? Ở World Cup 2018 thân chủ tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào trong mỗi trận đấu kéo dài 90 phút. Về phần mình, ông Hoeness chỉ quan tâm đến những cầu thủ của mình khi có tới 8 tuyển thủ Đức khoác áo Bayern. Đó là điều không thể chấp nhận được".

Chủ tịch Bayern đã có những bình luận không hay về Oezil
Chủ tịch Bayern đã có những bình luận không hay về Oezil

"Thật hài hước là chủ tịch Bayern cho rằng ông ấy giỏi phán xét cầu thủ hơn so với người khác, trong khi những số liệu thống kê Hoeness đưa ra đều là bịa đặt. Nếu Oezil tồi như Hoeness đã nói, thế thì tại sao cả 3 HLV hàng đầu Joachim Loew, Arsene Wenger và Jose Mourinho lại đánh giá thân chủ tôi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới được?".

"Rõ ràng việc Hoeness nói rằng Oezil không có nổi pha tắc bóng thành công nào kể từ sau World Cup 2014 là sai. Ông ấy nên biết ở World Cup 2014 và EURO 2016 Oezil có tỷ lệ thắng trong những pha tranh chấp tay đôi đạt 65%".

"Thêm nữa, cậu ấy còn là mắt xích quan trọng nhất khi ĐT Đức chạm trán Pháp và Italia trong năm 2016. Căn cứ vào chuyện này, có thể thấy bình luận của Hoeness hoàn toàn lố bịch".

"Những số liệu thống kê đã phản ánh sự thật. Vậy nên những lời bình luận giả dối của Hoeness rất rẻ tiền, rập khuôn và vô căn cứ. Thật đáng buồn là phát ngôn của ông ấy giờ đã lan tràn trên các mặt báo".

"Tôi nghĩ ông Hoeness không nên tốn thời gian và năng lượng để nói về những chủ đề rõ ràng ông ấy mù tịt. Hoeness không chỉ làm mất giá trị bản thân mà ông ấy còn làm xấu mặt LĐBĐ Đức và toàn thể người dân Đức", Sogut kết luận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây