Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kết quả vòng 1 Serie A: Thành Milan khởi đầu như mơ

Thứ hai - 21/08/2017 11:18
BongdaLIVES.com - Trong ngày ra quân Serie A 2017/18, Inter Milan và AC Milan đều có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Fiorentina và Crotone, qua đó cùng với Juventus là 3 đội dẫn đầu bảng.
Vòng 1 Serie A: Thành Milan khởi đầu như mơ
 
Milan tự tin và hưng phấn trong chuyến hành quân tới sân Stadio Ezio Scida của Crotone sau khi đã giành vé dự vòng bảng Europa League 2017/18. Ngay từ phút thứ 3, Milan có lợi thế lớn khi Ceccherini của Crotone phải nhận thẻ đỏ rời sân. Chỉ 3 phút sau, tân binh Kessie ghi bàn mở tỷ số cho Milan trên chấm 11m.
 
Trước khi hiệp 1 khép lại, lần lượt Cutrone và Suso ghi thêm bàn giúp cho đoàn quân của HLV Vincenzo Montella giành chiến thắng 3-0 mà không gặp quá nhiều khó khăn. Giành được 3 điểm, Milan tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Serie A sau vòng 1.
 
Không chỉ Milan, một CLB khác của thành phố Milano là Inter cũng có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Fiorentina trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trong thắng lợi này, tiền đạo thủ quân Mauro Icardi tỏa sáng với cú đúp ở các phút 5 và 19. Đến phút 79, tiền vệ Ivan Perisic ấn định chiến thắng cho Nerazzurri với một pha đánh đầu gọn gàng.
 
Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, đội chủ nhà Lazio bất ngờ để cho tân binh SPAL cầm chân với tỷ số 0-0 còn Udinese thất thủ 1-2 trước các vị khách Chievo. Trong khi đó, Sampdoria cũng có trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân trước Benevento nhờ cú đúp của tiền đạo lão tướng Quagliarella.
 
Kết quả vòng 1 Serie A
Bologna 1-1 Torino
Crotone 0-3 Milan
Inter 3-0 Fiorentina
Lazio 0-0 SPAL
Sampdoria 2-1 Benevento
Sassuolo 0-0 Genoa
Udinese 1-2 Chievo
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây