Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Roma 0-2 Sampdoria: Olimpico sụp đổ

Thứ hai - 16/03/2015 22:53
BongdaLIVES.com - Cuộc khủng hoảng ở Roma không những chưa có dấu hiệu dừng lại mà nó còn đang ngày càng tồi tệ hơn. Được tiếp đón Sampdoria trên sân nhà ở vòng 27 Serie A, lại một lần nữa đại diện thủ đô Italia gây thất vọng tràn trề khi họ để thua tới 2 bàn không gỡ.
Roma vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Serie A kể từ đầu mùa

Roma vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Serie A kể từ đầu mùa
 

Roma bước vào trận đấu với Sampdoria với khá nhiều mối lo. Họ vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa ở mọi đấu trường, chưa kể hàng loạt cầu thủ quan trọng như Daniele De Rossi, Douglas Maicon, Victor Ibarbo, Kostas Manolas, Kevin Strootman, Leandro Castan và Federico Balzaretti buộc phải vắng mặt vì chấn thương.
 
Trong tình cảnh như vậy, việc đội trưởng Totti kịp bình phục và Roma tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành đội khách thực sự là một tín hiệu tốt lành dành cho các CĐV đội chủ nhà. Trong suốt hiệp 1 và cả những phút đầu hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Sampdoria khiến người ta có cảm giác thế nào Roma cũng có được bàn thắng
 
Đáng tiếc, trong lúc đang dần tìm lại được sự tự tin và đã tạo ra vô số cơ hội, đội bóng áo bã trầu lại bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh. Phút 60, tiền đạo tân binh Samuel Eto'o bên phía Sampdoria có pha solo siêu hạng bên cánh trái trước khi chuyền vào cho hậu vệ De Silvestri dứt điểm tung lưới De Sanctis từ cự ly gần.
 
Bàn thua này khiến Roma thực sự choáng váng. Trong những phút còn lại, họ không chơi thanh thoát được như trước và thậm chí còn phải nhận tiếp bàn thua thứ 2 ở phút 78. Lần này, tiền đạo Luis Muriel là người ghi được tên vào vào bảng tỷ số bằng cú đá chân trái quyết đoán. Trước đó ít giây, chân sút người Colombia cũng gây ấn tượng bằng pha đi bóng dũng mãnh vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm trúng cột dọc.
 
Seydou Keita bị đuổi vì phải nhận 2 thẻ vàng
 
Cơn ác mộng của Roma vẫn chưa dừng lại bởi đến phút 81, họ chỉ còn thi đấu với 10 người do tiền vệ Seydou Keita phải nhận thẻ vàng thứ 2. Trong tình cảnh như thế, đại diện thủ đô Italia không phải nhận thêm bàn thua đã là may mắn với họ. 
 
Với việc phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Serie A mùa giải năm nay, coi như Roma đã “giương cờ trắng” trước Juventus trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Bị Juve bỏ xa tới 14 điểm (50 so với 64) thì đã đành, bây giờ ngay cả vị trí thứ 2 Roma cũng có nguy cơ để tuột mất. Nên nhớ, Roma bây giờ chỉ còn hơn Lazio có 1 điểm, trong khi chính Sampdoria (đang xếp thứ 6) cũng chỉ kém họ có 4 điểm mà thôi.

Bàn thắng
Sampdoria: Silvestri (60'), Muriel (78')
 
Đội hình thi đấu
Roma: De Sanctis; Torosidis (Ljajic 72), Yanga-Mbiwa, Astori, Holebas; Pjanic, Keita, Florenzi; Gervinho, Totti (Verde 63), Iturbe (Doumbia 68).
Sampdoria: Viviano; De Silvestri, Silvestre, Romagnoli, Regini; Soriano, Palombo, Obiang (Duncan 63); Eder (Wszolek 93), Okaka (Muriel 74), Eto’o.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây