Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atalanta 1-2 Juventus: Sao trẻ tỏa sáng

Thứ tư - 19/05/2021 22:18
Trận chung kết Coppa Italia mùa này giữa Atalanta vs Juventus là màn tri ân hoàn hảo với thủ môn Gigi Buffon, đồng thời là sân khấu cho những chân sút trẻ của Lão bà thể hiện mình.
Atalanta 1-2 Juventus: Sao trẻ tỏa sáng

Buffon sẽ chia tay Juve sau mùa bóng này và thủ môn 43 tuổi được giao nhiệm vụ quan trọng cuối cùng là bắt chính ở trận đấu với Atalanta. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Pirlo, Buffon có một trận đấu để đời khi liên tục có những pha cứu thua xuất thần giúp Lão bà đứng vững trước sức công phá của đối thủ trong những phút đầu.

Nhưng chỉ Buffon là cầu thủ thi đấu hay ở hàng thủ của Juve. Những người còn lại để cho Duvan Zapata xuyên phá từ mọi hướng và tạo ra không ít cơ hội cho Pessina rồi Malinovsky dứt điểm.

Tuy nhiên, đúng lúc khó khăn nhất, Juve bất ngờ vươn lên dẫn trước. Phút 31, Ronaldo có pha đi bóng không thành công trước vòng cấm của Atalanta nhưng trong lúc CR7 còn đang ngã dưới sân, Kulusevski đã thực hiện một pha cứa lòng hoàn hảo bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 khép lại, sự hớ hênh của hàng thủ Juve khiến họ trả giá. Malinovsky được tạo cơ hội ngay chính diện vòng cấm Lão bà và cú sút căng của anh không cho Buffon cơ hội cản phá.

Malinovsky gỡ hòa cho Atalanta
Malinovsky gỡ hòa cho Atalanta

Sang đến hiệp 2, Atalanta vẫn là đội chơi nhỉnh hơn phần nào nhưng khả năng dứt điểm trận đấu lại thuộc về Juve. Nếu như hiệp 1 là sân khấu tôn vinh Buffon và Kulusevski thì đến hiệp 2, hào quang thuộc về Chiesa.

Chiesa tỏ ra cực kỳ sắc bén bên hành lang trái của Juve và thường xuyên đi bóng cắt vào trung lộ. Từ một pha bóng như thế ở phút 73, Chiesa bật tường với Kulusevski trước khi băng xuống dứt điểm chính xác ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Chiesa là người hùng của Juve
Chiesa là người hùng của Juve

Giành chiến thắng, Juve vô địch Coppa Italia và có được danh hiệu thứ 2 trong mùa này sau Siêu cúp quốc gia.

Ghi bàn
Atalanta:
Malinovsky (41')
Juventus: Kulusevski (31'), Chiesa (73')

Thẻ đỏ
Atalanta:
Toloi (88')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây