Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cầu thủ hay nhất EURO 2020 viết tâm thư chia tay Milan

Thứ tư - 14/07/2021 14:31
Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã viết một bức tâm thư đầy cảm xúc chia tay Milan trước khi chuyển sang khoác áo PSG.
Cầu thủ hay nhất EURO 2020 viết tâm thư chia tay Milan

"Một số lựa chọn phải đưa ra thực sự khó khăn, nhưng đó là một phần trong sự trưởng thành của một người đàn ông. Tôi tới Milan khi còn nhỏ, và trong 8 năm khoác lên mình chiếc áo này với niềm tự hào, chúng ta đã cùng nhau chiến đấu, giành chiến thắng, rơi lệ và ăn mừng. Tất cả chúng ta cùng với người hâm mộ đã trở thành một phần không thể thiếu của gia đình Milan trong nhiều năm qua.

Trong màu áo Rossoneri, tôi cũng đã đạt được những mục tiêu cá nhân, chẳng hạn như có trận ra mắt ở Serie A năm 16 tuổi. Tôi đã trải qua những năm tháng phi thường mà tôi sẽ không bao giờ quên. 

Giờ đã đến lúc phải nói lời chia tay, một sự lựa chọn quả thực không hề dễ dàng, và chắc chắn bài đăng này không thể nói hết được toàn bộ câu chuyện, hoặc có lẽ nó cũng không thể lý giải được vì những cảm xúc thầm kín nhất khó có thể diễn tả thành lời.

Điều tôi có thể nói là đôi khi lựa chọn thay đổi, đối mặt với những thách thức khác nhau, để trưởng thành và hoàn thiện bản thân là điều đúng đắn. Tất cả những Rossoneri mà tôi đã gặp, từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng, sẽ luôn ở trong trái tim tôi như một phần quan trọng, đã tạo nên tôi như ngày nay.

Tôi chúc Milan gặt hái được nhiều thành công và tôi làm điều đó bằng cả trái tim mình, vì tình cảm gắn kết của tôi với màu áo này, một thứ tình cảm mà khoảng cách và thời gian không thể xóa nhòa", Donnarumma viết.

Donnarumma không còn là người của Milan
Donnarumma không còn là người của Milan

Donnarumma đã đáo hạn hợp đồng với Milan vào cuối tháng 6 vừa qua nhưng thay vì gia hạn ở lại CLB, anh quyết định rời đi nhằm tìm thử thách mới trong sự nghiệp. PSG nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn tiếp theo của thủ thành 22 tuổi.

Donnarumma trưởng thành từ học viện trẻ Milan, được ra mắt CLB năm 2015. Theo thời gian, anh dần dần tìm được suất đá chính và trở thành trụ cột trong khung gỗ của Rossoneri. Sau 6 mùa giải cống hiến cho Milan, Donnarumma thu về 1 danh hiệu, đó là Siêu cúp Italia năm 2016.

Ở EURO 2020, Donnarumma đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để giúp tuyển Italia đoạt chức vô địch. Bản thân anh sau đó cũng đoạt giải Cầu thủ hay nhất EURO 2020, đồng thời góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: milan, donnarumma

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây