Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ibra thua derby Milan, nhưng không dễ bị khuất phục

Thứ ba - 11/02/2020 11:56
Màn thể hiện chói sáng của Zlatan Ibrahimovic không đủ giúp Milan tránh một trận thua nữa ở derby, nhưng quan trọng là tinh thần chiến đấu của Ibra giúp Milan không bị khuất phục. Thua trận này, nhưng họ vẫn có tinh thần tốt ở các trận sau.
Ibra thua derby Milan, nhưng không dễ bị khuất phục

Đây là màn trình diễn tốt quá sức tưởng tượng của Ibrahimovic. Ngoài quả đánh đầu kiến tạo cho Ante Rebic mở tỉ số và đích thân ghi bàn nâng cách biệt lên 2-0, tiền đạo người Thụy Điển còn có một cú đánh đầu trúng cột dọc ở cuối trận. “Con sư tử già người Thụy Điển” vẫn là định hướng cho Milan của Pioli đi theo, trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn ở derby Milan trong lịch sử, ở tuổi 38 lẻ 129 ngày.

Sau trận, Ibra tỏ ra giận dữ với kết quả chung cuộc và sự mất tự tin khó hiểu của toàn đội khi bị đối thủ dồn ép. “Chúng tôi ngừng chơi bóng, ngừng tin tưởng, không còn pressing nữa và chuyền hỏng quá nhiều”, Ibra than thở. Cũng dễ hiểu thôi. Bởi vì Milan chỉ có 1 Ibra trên sân. Ibra chỉ là một tiền đạo cắm nên không thể tham gia vào hết các khâu của đội bóng. Sự thiếu tự tin là một đặc điểm của Milan ở mùa giải này, và hiệu ứng Ibra không bao giờ thay thế được sự chênh lệch về chất lượng cầu thủ.

Nhưng cũng có thể nói rằng. sự có mặt của Ibra đã làm sống lại derby Milan sau nhiều năm trận đấu diễn ra nhàm chán với thế trận 1 chiều nghiêng về Inter. Đây mới chỉ là lần thứ 2/6 trận gần nhất Milan ghi được 2 bàn vào lưới Inter ở Serie A. Họ cũng đã thua 3 trận derby liên tiếp với sự lép vế rõ rệt, trước khi có 1 hiệp đấu phép màu nhờ sở hữu Ibra trên sân.

Ibra đã có màn trình diễn chói sáng ở trận thua Inter
Ibra đã có màn trình diễn chói sáng ở trận thua Inter

Inter có vẻ cũng bất ngờ với sự thay đổi của địch thủ cùng thành phố với Ibra. Chính Ibra giúp họ bừng tỉnh trong hiệp 2, với giải pháp Christian Eriksen được Antonio Conte sử dụng tạo ra sự thức tỉnh kì diệu của toàn đội. Nói chung, một milanista có thể tự tin nói rằng: Ibrahimovic đã làm nên trận đấu này, làm nên một Milan mới mẻ và cũng làm nên một... Inter khác biệt, cho dù chẳng “động chạm” gì vào chiến thuật và nhân sự của đối phương.

Đây là sự đặc biệt của một cá tính lớn, một điều thật khó lý giải, sự hiện diện của một ông già 38 tuổi đã tác động sâu sắc đến Milan, dù đôi khi chỉ cần đứng vỗ tay khen ngợi đàn em sau một pha xử lý có nét. Chỉ cần còn Ibra ở đây là niềm tin dành cho Milan vẫn sẽ tồn tại. Inter đã cho họ một bài học, và nếu Ibra biết cách giúp đàn em tiếp thu nó, đó sẽ là một thất bại... tuyệt vời.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây