Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 1-1 Verona: 'Lão bà' hòa trận thứ 2 liên tiếp

Thứ hai - 26/10/2020 09:59
Ở vòng 5 Serie A 2020/21, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Hellas Verona dù được chơi trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" điêu đứng.
Juventus 1-1 Verona: 'Lão bà' hòa trận thứ 2 liên tiếp

Trước Verona, Juve ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó Paulo Dybala cùng Alvaro Morata là hai cầu thủ đá cặp trên hàng công. Với chất lượng đội hình vượt trội, "Lão bà" dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiềng còi khai cuộc. 

Đội chủ nhà tấn công như vũ bão và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi, song các pha ra chân cuối cùng của các mũi nhọn lại thiếu sự sắc sảo để chuyển hóa thành bàn. 

Nổi bật phải kể đến phút 41, khi Juan Cuadrado mắm môi mắm lợi sút trúng xà ngang Verona trong vòng cấm. 0-0 là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Juventus tiếp tục thi đấu áp đảo. Dù vậy, khi mà bàn thắng còn chưa thấy đâu, nhà ĐKVĐ Serie A đã phải nhận gáo nước lạnh sau pha dàn xếp tấn công bài bản từ đội khách. Có bóng từ giữa sân, Verona triển khai mượt mà trước khi Mattia Zaccagni kiến tạo cho tiền đạo Andrea Favilli dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm phá vỡ thế quân bình.

Nhận bàn thua, Juve dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ và đến phút 77, họ rốt cuộc cũng có được điều mình cần. Nhận đường chuyền của Alvaro Morta, tiền vệ 20 tuổi Dejan Kulusevski có pha độc diễn bên cánh phải rồi ra chân chéo góc trong vòng cấm tung lưới Verona.

Ở quãng thời gian còn lại, Juventus còn tạo ra thêm vài cơ hội đáng chú ý nữa nhưng không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo hòa Verona 1-1 và đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của họ tại Serie A mùa này.

Hiện tại, Juve đang xếp thứ 5 ở Serie A 2020/21 với 9 điểm, trong khi Verona đứng thứ 8.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây