Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 2-1 Sampdoria: Ronaldo lu mờ trước VAR

Chủ nhật - 30/12/2018 00:51
Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Sampdoria giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 song ngôi sao sáng nhất phải là VAR.
Juventus 2-1 Sampdoria: Ronaldo lu mờ trước VAR
Tiếp đón Sampdoria trên sân nhà, Juventus chỉ mất 2 phút để có bàn vượt lên dẫn trước. Tác giả bàn thắng mở tỷ số không phải ai khác ngoài siêu sao Ronaldo. Một pha xử lý bóng gọn ghẽ, dứt điểm bằng chân phải vào góc xa khung thành quen thuộc. 

Tưởng chừng bàn thắng này sẽ báo hiệu một trận đấu tất niên dễ dàng cho Juventus nhưng kỳ thực mọi thứ vượt xa tưởng tượng. Thực tế sau khi có bàn thắng, Juventus chiếm thế chủ động và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, lần lượt Dybala, Ronaldo hay Mandzukic đều không thể chắt chiu cơ hội. 

Trong khi đó, Sampdoria thi đấu khá nhợt nhạt và thiếu mạch lạc. Dù vậy, đội khách lại tìm thấy bàn thắng quân bình tỷ số nhờ VAR. Emre Can để bóng chạm tay trong vòng cấm và sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, Quagliarella sút tung lưới thủ thành Perin để có mùa giải thứ 9 liên tiếp ghi bàn tại Serie A.

Juventus lập kỷ lục về điểm số tại Serie A
Juventus lập kỷ lục về điểm số tại Serie A

Nhưng, Sampdoria được 1 lại mất 2. Phút 65, VAR lại đem đến một quả phạt đền vì lỗi chạm tay trong vòng cấm nữa, lần này Juventus được hưởng lợi. Và dĩ nhiên một cơ hội như thế Cristiano Ronaldo không thể bỏ lỡ, qua đó khép lại năm 2018 với 49 pha lập công. Nhưng sự tỏa sáng của Ronaldo nhanh chóng bị lu mờ bởi cao trào kịch tính ở những phút bù giờ.

Nhận bóng chếch bên cánh phải, Saponara thực hiện cú sửa lòng hiểm hóc đưa bóng vào góc chữ A, khiến thủ thành Perin chôn chân đứng nhìn. Bảng tỷ số hiện 2-2 và bóng được đưa lại chấm trắng giữa sân. Song, VAR một lần nữa can thiệp và trọng tài xác định bàn thắng không hợp lệ vì trước tình huống ghi bàn, Saponara đã việt vị. 

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 để khép lại lượt đi mùa giải 2018/19 với 53 điểm tại Serie A, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Bàn thắng
Juventus:
Ronaldo (2', 65', pen)
Sampdoria: Quagliarela (33', pen)

Đội hình thi đấu
Juventus:
Perin, De Sciglio, Rugani, Chiellini, Alex Sandro, Can, Pjanic, Matuidi, Dybala, Ronaldo, Mandzukic
Sampdoria: Audero, Ferrari, Murru, Colley, Ekdal, Praet, Ramírez, Sala, Linetty, Quagliarella, Caprari

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây