Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 4-0 Lecce: Ronaldo, Dybala, Higuain cùng ghi bàn

Thứ sáu - 26/06/2020 23:29
Trong ngày tam tấu Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cùng lập công, Juventus đã có chiến thắng 4-0 trước Lecce. Như vậy, Juventus tạm thời tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Lazio.
Juventus 4-0 Lecce: Ronaldo, Dybala, Higuain cùng ghi bàn

ĐKVĐ Juventus được thi đấu sớm nhất vòng 28 Serie A 2019/20 và đối thủ của họ chỉ là Lecce, đội đang đứng thứ 18 trên BXH Serie A. Tuy nhiên, dù phải làm khách nhưng Lecce nhập cuộc tự tin và máu lửa. Đáng tiếc là các chân sút của đội bóng này lại không tận dụng được các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 31 khi hậu vệ Fabio Lucioni nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống va chạm với Rodrigo Bentancur. Chơi thiếu người, Lecce không thể duy trì được sự hưng phấn cũng như lối chơi đã được tính toán trước đó. Họ dần để mất thế trận vào tay Juventus nhưng đội khách vẫn bảo toàn được mành lưới tới phút 53.

Xuất phát từ pha chuyền bóng ẩu của 1 cầu thủ Lecce, bóng tới chân Ronaldo và anh đã lập tức trả ngược lại cho Dybala đang ở vị trí rất thoáng. Ngôi sao người Argentina có pha cứa lòng kỹ thuật vào góc cao, mở tỷ số cho Juventus.

Ronaldo đã có 1 ngày thi đấu ấn tượng
Ronaldo đã có 1 ngày thi đấu ấn tượng

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Juventus càng chơi càng sắc sảo. Phút 62, Ronaldo sau khi bị đối thủ phạm lỗi trong vòng 16m50 đã tự nhận trách nhiệm sút 11m. Anh dễ dàng đánh lừa được thủ thành Gabriel để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Thời gian sau đó, Juventus tiếp tục duy trì "tốc độ" bắn phá về phía cầu môn của Lecce. Đội khách với 10 người trên sân chỉ còn biết cam chịu. Phút 83, Ronaldo lần thứ 2 hoàn thành tốt vai trò kiến tạo ở trận này khi giật gót tinh tế để Higuain nâng tỉ số lên thành 3-0.

Chỉ 2 phút sau, De Ligt ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus với pha đánh đầu cận thành. Thắng trận, Juventus tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A 2019/20 khi  tạm thời bỏ xa đội đang xếp thứ hai là Lazio 7 điểm (69 so với 62).

BÀN THẮNG
Juventus: 
Dybala (53'), Ronaldo (pen 62'), Higuain (83'), De Ligt (85')

 

 Tags: juventus, lecce

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây