Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus vs Napoli: 'Quả bom' Ronaldo sắp nổ

Thứ tư - 17/06/2020 11:57
5 ngày trước, Ronaldo sút hỏng phạt đền trước Milan. CR7 thất vọng tột cùng, thậm chí từ chối bắt tay Lucas Paqueta vào cuối trận. Nỗi thất vọng đó sẽ hóa thành cơn giận dữ ập xuống Napoli đêm nay.
Juventus vs Napoli: 'Quả bom' Ronaldo sắp nổ

Thất bại không có trong từ điển của Ronaldo. Hoặc nếu có thất bại, nó sẽ được chuyển hóa thành động lực mạnh mẽ. Cựu tiền vệ Costinha mới đây kể lại chuyện Ronaldo tập sút 20 quả chỉ trượt đúng 1 lần. Dù vậy Ronaldo vẫn bị các đồng đội ở Real trêu chọc. Tức khí, CR7 ôm bóng ra tập sút một mình đến chiều muộn mới về.

Đấy là cá tính làm nên sự nghiệp có một không hai của Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thèm khát vinh quang và danh hiệu nhưng trong sâu thẳm là khát vọng vượt lên chính mình với một ý chí và nghị lực phi thường. Cái tôi của Ronaldo quá lớn để chịu được nỗi đau… đá hỏng phạt đền. “Cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn sau mỗi lần đá hỏng, cứ tin tôi đi”, Chiellini khẳng định.

Thực vậy, hãy nhớ lại lần đầu tiên Ronaldo đá hỏng penalty trong màu áo Juventus ở cuộc chạm trán Chievo vào tháng 1/2019. Lúc đó tỷ số đang là 2-0, hậu vệ Chievo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ronaldo thực hiện cú sút 11m quyết đoán nhưng bị thủ thành Sorrentino ôm gọn. Tan trận, Juve thắng giòn giã 3-0 với các pha lập công của Douglas Costa, Emre Can và Daniel Rugani. Nhưng sau hồi còi mãn cuộc, gương mặt Ronaldo vẫn bí xị như thua trận.

Ronaldo sẽ trút giận lên mành lưới Napoli đêm nay
Ronaldo sẽ trút giận lên mành lưới Napoli đêm nay

Một tuần sau cú đá hỏng phạt đền trước Chievo, Ronaldo tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng trước Lazio (2-1). Anh tiếp tục lập công 3 trận sau đó. Tính ra từ sau trận gặp Chievo, CR7 thăng hoa mãnh liệt với 5 bàn thắng, 3 kiến tạo chỉ trong 4 trận đấu. Cú đá hỏng phạt đền tại Chievo chỉ là tai nạn của một sát thủ trước khung thành, hoặc chính là liều adrenaline kích hoạt cỗ máy hủy diệt.

Vì thế, những người Napoli đừng hy vọng Ronaldo sẽ lại sai sót như trận gặp Milan. CR7 luôn tìm được trạng thái tốt nhất trong các trận cầu quan trọng nhất. Cần biết Ronaldo đã thắng tại 4/5 trận chung kết Champions League, 1/3 trận chung kết Cúp FA và 1/2 trận chung kết Cúp Nhà Vua. Trong màu áo Juventus, Ronaldo từng ghi bàn quyết định ở trận Siêu Cúp Italia vào tháng 1/2019 (Juve thắng Milan 1-0).  

Kể từ sau mùa dịch, Ronaldo đã được HLV Maurizio Sarri kéo lên đá trung phong thay vì dạt cánh trái như thường lệ. Khi ở gần khung thành hơn, bản năng săn bàn của CR7 sẽ càng có dịp lên tiếng. Và sau cú đá hỏng 11m trước Milan, có một nỗi căm hờn đang hướng về Napoli.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây