Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Milan khủng hoảng nhân sự

Thứ ba - 03/01/2023 14:54
Chưa bao giờ Milan lại rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng như lúc này. Rossoneri mất rất nhiều trụ cột bởi những chấn thương khác nhau, trong khi những ngôi sao như Theo Hernandez và Olivier Giroud chỉ vừa mới trở lại CLB sau khi làm nhiệm vụ cho ĐT Pháp ở World Cup 2022, nên vẫn cần thời gian để hồi phục thể lực.
Milan khủng hoảng nhân sự

Nhưng Milan thì vẫn phải chiến đấu, và trước mắt họ là chuyến làm khách của Salernitana trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ. Nếu như khả năng ra sân của hậu vệ Theo Hernandez và tiền đạo Olivier Giroud vẫn còn bỏ ngỏ vì vấn đề thể lực, thì chắc chắn Rossoneri sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Ballo-Toure và tiền đạo Ante Rebic do cả hai đều đang điều trị chấn thương gặp phải trong trận giao hữu thua PSV 0-3 hôm 31/12/2022.

Ballo-Toure bị trật khớp vai và buộc phải rời sân. Thời gian để hậu vệ người Senegal hồi phục cần ít nhất một tháng. Trong khi đó, dù không gặp chấn thương nặng như Ballo-Toure nhưng Rebic cũng cần khoảng 2 tuần để điều trị vùng cơ bị bầm tím.

Việc mất Ballo-Toure và Ante Rebic vào lúc này là tổn thất lớn đối với Milan, đặc biệt là khi áp lực mang tên Juventus đang ngay sau lưng họ (Milan chỉ hơn Juve 2 điểm trên BXH Serie A sau 15 vòng đấu). Đó là chưa kể khi hàng công Milan thiếu vắng Rebic, người đã ghi 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, sức tấn công của họ sẽ suy giảm. Khó khăn càng chồng chất với Milan khi thông tin thủ môn Mike Maignan cũng đang phải điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: milan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây