Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo và HLV Sarri bị chỉ trích thậm tệ dù Juventus vào chung kết cúp quốc gia

Thứ bảy - 13/06/2020 09:47
Bất chấp việc Juventus vừa cầm hòa AC Milan 0-0 để giành vé tham dự trận chung kết cúp quốc gia Italia nhờ luật bàn thắng sân khách, HLV Maurizio Sarri và tiền đạo Cristiano Ronaldo của họ vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc.
Ronaldo và HLV Sarri bị chỉ trích thậm tệ dù Juventus vào chung kết cúp quốc gia

Ở trận đấu nói trên, Bà đầm già thành Turin có cơ hội rất tốt để mở tỷ số ở ngay phút 15. Đáng tiếc là Ronaldo lại không chiến thắng được thủ môn đối phương từ cự ly 11m. Chỉ 1 phút sau, Milan lại gặp khó khi tiền đạo Ante Rabic phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Danilo. 

Tuy nhiên, dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian song Juve lại không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương. Đây chính là lý do tại sao nhà ĐKVĐ Serie A dù vào chung kết cúp quốc gia Italia vẫn phải nhận vô số lời bình phẩm không hay trên mạng. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu.

FabianJr@fabianjnr5: Juventus nên đuổi việc HLV Sarri. Ông ấy rõ ràng là đã làm việc không tốt. 

Luca Battocchi@BattocchiLuca: Bóng đá đã trở lại sau giai đoạn phải đóng cửa ở Italia. Juventus vào chung kết là xứng đáng, nhưng họ và Milan đều có vấn đề về thể lực. Việc các cầu thủ chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt sức khỏe sẽ là vấn đề lớn với nhiều đội bóng cho mà xem.

big j@BigBananaa_: Hàng tiền vệ của Juve quá thiếu sáng tạo. Đây là vấn đề Ronaldo đang phải đối mặt ở Juventus. Có thể thấy Ronaldo không vui khi không được tiếp đủ "đạn". Anh phải tự tạo cơ hội cho mình và tôi nghĩ HLV Sarri cũng là một vấn đề của Juventus.

Juventino 4 Life@Juventus4Life_: Sau trận đấu giữa Juve và Milan thì tôi có thể rút ra một số điều.
+ Juve giống như một đống sắt bị hoen gỉ. Đó là điều nằm trong dự kiến.
+ Ronaldo chơi quá tồi. Anh ấy gần như mất tích trên sân.
+ Matuidi rất nhiều lần xuất hiện trong vòng cấm, thật không thể hiểu nổi!
+ Chiến thuật của HLV Sarri hoàn toàn sai lầm.
+ Trận đấu nói chung là tệ hại. Khán giả thậm chí còn chẳng được thưởng thức bàn thắng nào.

Cymoh@ProfCymOhAFC: HLV Sarri đã biến Juve trở thành một đội bóng chết. Nếu ông ấy làm tốt hơn thì chắc hẳn Juve phải ghi được bàn khi có lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

The Commander@apaseayomi: Hàng tiên vệ của Juve dở quá. Nếu Juve còn được dẫn dắt bởi HLV Sarri thì tôi thực sự nghi ngờ về khả năng họ có thể tiến xa ở đấu trường châu lục.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây