Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lời cảnh báo cho Cavani

Thứ ba - 09/01/2018 14:01

Lời cảnh báo cho Cavani

BongdaLIVES.com - PSG khởi đầu năm mới 2018 bằng “ván tennis” trước Rennes (6-1) rạng sáng qua. Di Maria, Neymar, Mbappe mỗi người lập một cú đúp trong ngày vắng Cavani. Tiền đạo người Uruguay “sẽ phải nỗ lực để tìm lại vị trí” như lời cảnh báo từ Thiago Silva.
Lời cảnh báo cho Cavani
 
Cavani không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Rennes tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp. Tiền đạo đã ghi 25 bàn từ đầu mùa chưa đảm bảo phong độ do hội quân trễ. 
 
Một án phạt nhiều khả năng sẽ giáng xuống Cavani vì vi phạm kỷ luật đội. Nhưng cho dù trở lại đội hình, Cavani sẽ nhận ra rằng vị trí của anh không phải bất khả xâm phạm. Bởi lẽ vắng Cavani, PSG vẫn trình diễn sức công phá đáng sợ trước Rennes. Mbappe được đẩy lên đá trung phong thay chân sút người Uruguay, Di Maria hỗ trợ bên trái còn Neymar bên phải. 
 
Bộ ba M-D-N (tạm gọi như vậy) thi đấu gắn bó, hiệu quả không kém gì M-C-N. Trong đó, rực sáng nhất là Mbappe với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo (1 cho Di Maria, 1 cho Neymar). Từ đầu mùa Mbappe thường chơi không mấy ấn tượng mỗi khi được trám vào vị trí của Cavani. Nhưng lần này thì khác, Mbappe đã tiến bộ trông thấy trong tư cách một trung phong.
 
Bàn thắng thứ tư của PSG minh chứng sự gắn bó của bộ ba trên. Neymar chọc khe xuống cánh trái cho Di Maria thoát xuống. Tiền vệ người Argentina không cần quan sát căng bóng một chạm vào trong. Mbappe đã đứng đó để nhả bóng lại cho Neymar băng vào sút tung lưới Rennes. 
 
Một pha dàn xếp như đá tập, biến hàng thủ đối phương thành những bức tượng. Giữa Mbappe, Neymar và Di Maria là sự kết nối hoàn hảo ít nhất trong trận gặp Rennes. Và Emery có thể an tâm rằng thiếu Cavani cũng không phải vấn đề lớn.
 

 
Cavani và Pastore là hai cầu thủ sẽ phải chịu kỷ luật vì tập trung muộn. Pastore đã xác định ra đi nên án phạt không thành vấn đề. Nhưng Cavani thì khác. Năm 2018 khởi đầu theo cách tệ hơn hình dung với cầu thủ người Uruguay. 
 
Chân sút 30 tuổi từ ngôi sao sáng giá trên hàng công trở thành một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp, coi thường tập thể, và bây giờ đứng trước nguy cơ mất vị trí. “Cavani vẫn là cầu thủ quan trọng của PSG. Nhưng cậu ấy cần nỗ lực để giành lại vị trí. Chúng tôi tin Cavani sẽ sớm trở lại”, đội trưởng Thiago Silva nói về người đồng đội.
 
Những ngày u ám của Cavani lại là điều ngược lại với Di Maria. Tiền vệ người Argentina đã tận dụng cơ hội hiếm hoi được đá chính để ghi điểm với HLV Emery. Cuộc chạm trán Rennes có thể nói là màn trình diễn tốt nhất của Di Maria kể từ đầu mùa giải. Cựu tiền vệ M.U đã chứng tỏ đẳng cấp hoàn toàn tương xứng để chơi cạnh Mbappe và Neymar.
 
Với Emery, đó là những tín hiệu mừng. Vị thuyền trưởng PSG đã tìm thấy công thức tấn công không hề thua kém M-C-N. Trong bối cảnh cuộc thư hùng với Real Madrid đang tới gần (15/2), Emery có thể nở nụ cười với sức tấn công đa dạng của PSG.    
 
Mbappe lại ghi bàn vào lưới Rennes
Kylian Mbappe rất có duyên làm tung lưới Rennes. Mới vòng 18 Ligue 1, chân sút 19 tuổi góp 1 bàn giúp PSG hạ Rennes 4-1. Còn ở cuộc chạm trán tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp, Mbappe lại lập cú đúp trước Rennes. Tính tổng cộng, tiền đạo người Pháp đã có 6 bàn thắng sau 4 lần chạm trán đội bóng vùng Bretagne. Rennes chính là mành lưới ưa thích nhất trong sự nghiệp non trẻ của Mbappe.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây