Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

St. Etienne 0-4 Monaco: Chiến thắng dễ dàng

Thứ bảy - 16/12/2017 07:15
BongdaLIVES.com - Chỉ phải gặp Saint-Etienne đang có phong độ tệ hại, lại phải đá thiếu người từ phút 53, Monaco đã dễ dàng đè bẹp đối thủ 4-0 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp họ tạm thời vượt qua Lyon để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1.
Thắng dễ như ăn kẹo, Monaco vượt Lyon lên nhì bảng
 
Mọi sự diễn ra hết sức thuận lợi với đội bóng xứ Công quốc khi ngay ở phút thứ 3, Djibril Sidibe với cú đá bồi làm tung nóc lưới đã đưa Monaco vượt lên dẫn trước. Đến phút 32, cách biệt được nhân đôi khi Thomas Lemar với pha xoay sở khéo léo và dứt điểm quyết đoán bằng chân trái lại buộc thủ thành Stéphane Ruffier phải vào lưới nhặt bóng. 
 
Khi hiệp 2 bắt đầu được 7 phút, thắng lợi coi như đã cầm chắc trong tay Monaco, Fabinho đệm bóng cận thành mang về bàn thắng thứ 3 cho các vị khách. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với Saint-Etienne vì thủ môn Ruffier phải nhận thẻ đỏ do tranh cãi kịch liệt với trọng tài. Theo Ruffier thì Fabinho đã ghi bàn trong thế việt vị, tuy nhiên trọng tài lại không có chung quan điểm với anh.
 
Thủ môn Ruffier nhận thẻ đỏ vì tranh cãi với trọng tài
Thủ môn Ruffier nhận thẻ đỏ vì tranh cãi với trọng tài
 
Chỉ còn lại 10 người trên sân, tất nhiên Saint-Etienne, vốn chỉ biết hòa và thua suốt 9 trận kể từ giữa tháng 10 tới giờ, không thể đảo ngược tình thế trước Monaco ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Với việc tung ra tới 22 pha oanh tạc (con số này với Saint-Etienne chỉ là 5), lại hầu như không phải lo phòng ngự, cũng dễ hiểu khi Monaco còn ghi thêm được bàn thắng thứ 4.
 
Phút 60, Keita Balde tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đối phương để ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú "nã đại bác" chân trái không thể cản phá. Đánh bại Saint-Etienne với tỷ số cách biệt, Monaco tạm thời chiếm được vị trí thứ 2 của Lyon với 3 điểm nhiều hơn (38 so với 35). Họ vẫn kém PSG tới 6 điểm trong khi Saint-Etienne tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Bàn thắng
Monaco: Sidibe (3'), Lemar (32'), Fabinho (53'), Balde (60')
 
Thẻ đỏ
St. Etienne: Ruffier (53')
 
Đội hình thi đấu
St. Etienne: Ruffier, Catherine, Silva, M'Bengue, Cabella (Janko 88'), Pajot, Hernani (Diousse 66'), Maiga, Monnet-Paquet, Diony, Vagner (Moulin 56').
Monaco: Subasic, Glik, Sidibe, Jemerson, Jorge, Moutinho, Lemar (Ghezzal 66'), Lopes (Diakhaby 87'), Fabinho, Falcao, Balde (Carrillo 77').
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây