Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bordeaux 2-2 PSG: Chủ nhà quật cường giành 1 điểm

Thứ hai - 03/12/2018 10:10
Tiếp đón PSG trên sân nhà, Bordeaux đã có một trận đấu quật cường để thủ hòa gã trọc phú này.
Bordeaux 2-2 PSG: Chủ nhà quật cường giành 1 điểm
Sau trận đấu sống còn với Liverpool tại Champions League hồi giữa tuần, HLV Thomas Tuchel quyết định xoay tua nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Một loạt ngôi sao như Cavani, Verratti... được cất trên băng ghế dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của PSG và thực tế, gã trọc phú này đã phải trải qua một trận đấu hết sức chật vật trên sân của Bordeaux. Dẫn chứng rõ nhất là PSG bị Bordeaux cầm hòa trong một trận đấu mà chính đội chủ nhà mới là những người dứt điểm nhiều hơn (12 so với 8).

Neymar là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho PSG sau một pha phối hợp ăn ý với người đồng người Dani Alves ở phút 34. Bước sang đầu hiệp 2, Briand quân bình tỷ số cho đội chủ nhà với cú đá chéo góc gọn gàng, kết thúc một đợt lên bóng sắc sảo bên cánh phải ở phút 53.

Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau, lợi thế dẫn bàn được tái lập cho PSG với một tình huống phản công chớp nhoáng. Draxler thực hiện đường chuyền tinh tế để Mbappe dùng tốc độ thoát xuống rồi đánh bại thủ thành đội chủ nhà trong tình huống đối mặt.

Tuy nhiên, đến phút 83, một lần nữa Bordeaux đưa tỷ số về vạch xuất phát, với pha đánh đầu lái bóng về góc xa rất đẹp của Cornelius sau quả tạt bên cánh trái của Poundje. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 2-2. Kết quả này khiến Bordeaux dẫm chân ở vị trí thứ 11 với 18 điểm sau 15 vòng đấu, trong khi PSG vẫn đứng đầu với 43 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai 14 điểm.

Bàn thắng
Bordeaux:
Briand (53'), Cornelius (84')
PSG: Neymar (34'), Mbappe (66')

Đội hình thi đấu:
Bordeaux:
Costil; Palencia (Poundje), Kounde, Castro, Sabaly; Plasil (Kalu 69'), Otavio, Sankhare; Karamoh, Briand (Cornelius 78'), Kamano.
PSG: Areola; Kehrer, Thiago Silva, N'soki; Dani Alves (Verratti 67'), Marquinhos, Julian Draxler, Bernat; Di Maria (Nkunku 82'), Mbappe, Neymar (Choupo Moting 57').

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây