Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Icardi và 'điều khoản bí mật'

Chủ nhật - 22/09/2019 15:47
Tở Corriere dello Sport tiết lộ, Mauro Icardi đã cài điều khoản bí mật “được phép trở về Inter bất cứ khi nào” kể cả trong trường hợp PSG muốn mua đứt tiền đạo người Argentina.
Icardi và 'điều khoản bí mật'
Điều khoản này để Icardi phòng xa lỡ không hòa hợp được với PSG cũng như cuộc sống ở Kinh đô ánh sáng, nơi mà “cái gương tày liếp” của Neymar vẫn còn nóng hổi. Xin được nhấn mạnh rằng, Icardi vừa gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Inter kèm theo lựa chọn mua đứt với giá 70 triệu euro vào cuối mùa 2019/20.

Trên thực tế, Icardi không hề muốn tới PSG, nhưng vì không nằm trong kế hoạch tái thiết Nerazzurri của tân HLV Antonio Conte, buộc cựu tiền đạo Sampdoria phải tìm cách thoát thân. Và GĐTT Leonardo của PSG đã tận dụng tình huống nhạy cảm của chân sút 26 tuổi để đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Do lo lắng khó hòa nhập với các đồng đội mới và vẫn muốn được trở lại khoác áo Inter, Icardi đã “thòng” điều khoản nói trên vào hợp đồng hồi đầu tháng 9 vừa qua. Nhưng Icardi lo hơi thừa. Anh đã hòa nhập rất tốt với PSG. Dù chưa ghi bàn nhưng Icardi cho thấy nỗ lực của mình và đóng góp nhiều vào lối chơi. 

Thậm chí nếu Icardi tiếp tục chơi tốt, anh có thể đẩy Cavani lên ghế dự bị. Trong chiến thắng 1-0 trước Strasbourg, ngoài một cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ, Icardi còn có một màn phối hợp tấn công rất nhuần nhuyễn với hai người đồng đội mới là Angel di Maria và Neymar.

Chỉ tiếc rằng bàn thắng của Neymar bị trọng tài từ chối vì cho rằng trước khi chuyền bóng, Di Maria đã việt vị. Còn trong chiến thắng 3-0 trước Real, tốc độ, sự khéo léo và di chuyển thông minh của Icardi đã giúp các đồng đội có khoảng trống nhiều hơn để dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây