Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lyon 4-2 Marseille: Nghiền nát khách phương xa

Thứ hai - 24/09/2018 11:42
Cuộc chạm trán giữa Lyon và Marseille là trận cầu tâm điểm của vòng 6 Ligue 1 và thực tế trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, với chiến thắng thuộc về chủ nhà Lyon.
Lyon 4-2 Marseille: Nghiền nát khách phương xa
Tiếp đón Marseille sau chiến thắng địa chấn trước Man City tại đấu trường Champions League, Lyon tiếp tục sử dụng lối nhập cuộc thận trọng với đội hình được bố trí lùi sâu. Điều này không quá khó hiểu bởi Marseille sở hữu hàng tiền vệ rất chất lượng với nhưng Kevin Strootman hay Dimitri Payet.

Mục tiêu của Lyon là gây sát thương cho đối phương bằng những pha phối hợp tấn công chớp nhoáng và ý độ ấy đã được hiện thực hóa ở phút 27. Từ một pha phối hợp trung lộ chớp nhoáng, Aouar nhận bóng, loại một hậu vệ đối phương rồi sửa lòng vào góc xa mở tỷ số.

Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Lyon tiếp tục có thêm những cơ hội, đáng kể nhất là pha dứt điểm ra ngoài trong thế đối mặt gôn trống của Depay. Vì phung phí như vậy, chủ nhà phải trả giá ở phút 39. Payet tung đường chuyện xé toang hàng thủ Lyon để Thauvin thoát xuống dứt điểm hiểm hóc quân bình tỷ số.

Bước sang hiệp 2, kịch bản hoàn toàn khác. Lyon sớm kết liễu đội khách bằng 3 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng hơn 20 phút từ 51 và 74. Traore tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp đều đến từ những tình huống di chuyển từ cánh phải đột nhập vòng cấm rồi dứt điểm bằng chân trái.

Đến phút 74, Nabil đào sâu khoảng cách lên thành 4-1 từ chấm 11m và Traore lại góp công khi đem về quả phạt đền nhờ sự trợ giúp của VAR. Những phút cuối, Marseille có thêm 1 bàn thắng do công của N'Jie nhưng cũng mất người vì Caleta-Car lĩnh thẻ đỏ. Chung cuộc, Lyon thắng Marseille với tỷ số 4-2.

Bàn thắng
Lyon:
Aouar (27), Traoré (51, 60), Fekir (74, pen)
Marseille: Thauvin (39), N'Jie (82)

Thẻ đỏ
Marseille:
Caleta-Car ( 83)

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây