Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe đang phá vỡ Dream Team của PSG

Thứ ba - 24/08/2021 14:04
Một tuần trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo Kylian Mbappe và BLĐ PSG vẫn đang lâm vào bế tắc.
Mbappe đang phá vỡ Dream Team của PSG

Neymar gia hạn hợp đồng, Lionel Messi gia nhập sân Công viên các hoàng tử, nhưng PSG đang vấp ở bước thứ ba trong quá trình xây dựng Dream Team cho mặt trận tấn công: Gia hạn hợp đồng với Mbappe. Đề nghị mới nhất mà PSG đưa ra với tiền đạo 22 tuổi này là hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cộng thêm tùy chọn 1 năm, tăng lương đáng kể nhưng sẽ vẫn ở vị trí thứ 3 trong bảng phân cấp thu nhập sau Messi và Neymar.

Tất nhiên, Mabppe từ chối, khi anh cho rằng những gì mình đang làm xứng nhận hơn đề nghị của BLĐ đội bóng. Giám đốc thể thao Leonardo - người chịu trách nhiệm chính trên bàn đàm phán đang tỏ ra bất lực trong việc giữ chân tài năng sáng giá của đội bóng thủ đô Paris.

Lúc này việc Mbappe rời PSG trước ngày 31/8 vẫn còn hai trở ngại lớn: Real Madrid chưa đưa ra lời đề nghị và PSG cũng cần phải chấp nhận lời đề nghị đó. Điều kiện đầu tiên đã được thảo luận trong vài tuần qua tại thủ đô Tây Ban Nha và một số nguồn tin đảm bảo rằng Los Blancos muốn đưa ra đề nghị này. Nếu hai điều kiện trên được đáp ứng, Mbappe sẽ cân nhắc khả năng ra đi và xác suất anh gia nhập Real Madrid khi đó sẽ rất cao.

Trong khi đó, PSG vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng Tây Ban Nha. Chỉ có một CLB đã thể hiện sự quan tâm cụ thể dành cho tiền đạo người Pháp trong những tuần gần đây và đó là đại diện giấu tên tới từ nước Anh.

Không muốn bị động trong thương vụ Mbappe, BLĐ PSG cũng đã có sẵn phương án B đề phòng cầu thủ người Pháp ra đi, khi liên hệ với người đại diện của Richarlison. Trong trường hợp Mbappe ra đi ngay mùa Hè này, PSG sẽ kích hoạt ngay lập tức thương vụ Richarlison với Neymar là người bắc cầu, khi ngôi sao của Everton có mối quan hệ thân thiết với đồng hương Brazil.

Nếu như không có gì xảy ra và Kylian Mbappe vẫn là người của PSG vào ngày 1/9, BLĐ đội bóng sẽ khởi động lại các cuộc thảo luận xung quanh việc gia hạn, ít nhất là cho đến tháng Giêng, khi Mbappe sẽ có thể tự do đàm phán với một CLB khác và ra đi vào tháng 6/2022.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây