Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 25 Ligue 1: Monaco tạm thoát nhóm xuống hạng

Chủ nhật - 17/02/2019 11:57
Viễn cảnh trụ hạng đang dần trở thành hiện thực với Monaco khi họ vừa có trận thứ 3 liên tiếp bất bại ở Ligue 1, qua đó tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Vòng 25 Ligue 1: Monaco tạm thoát nhóm xuống hạng
Sự trở lại của HLV Leonardo Jardim ngay lập tức mang tới sự khác biệt cho Monaco. Họ bắt đầu làm quen với việc không để thua trận từ chiến thắng 2-1 đầy khó nhọc trước Toulouse với bàn thắng quyết định được ghi bởi tân binh Cesc Fabregas. Tiếp đó, Monaco hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 trước Montpellier khi để đối phương san bằng cách biệt ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Lẽ ra, nếu giành chiến thắng, Monaco đã có thể thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ từ vòng trước. Nhưng cũng không vấn đề gì, khi mà sự hưng phấn đã trở lại, các trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Ở vòng 25 Ligue, trên sân nhà, Monaco đã đánh bại Nantes với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất của Gelson Martins ở phút 13.

Chiến thắng này giúp Monaco tạm leo lên vị trí thứ 16, hơn đội xếp thứ 18 là Dijon 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Ở những trận đấu khác, Marseille cũng tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại Amiens với tỷ số 2-0. Như vậy, Marseille đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất ở giải quốc nội để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 của Saint-Etienne. Một đội chủ nhà khác là Angers cũng gây bất ngờ khi đánh bại Nice tới 3 bàn không gỡ.

Kết quả cụ thể
Monaco 
1-0 Nantes
Angers 3-0 Nice
Marseille 2-0 Amiens

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây