Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Neymar & Suarez thi nhau lấy lòng Messi

Thứ bảy - 05/12/2015 16:44
BongdaLIVES.com - Sau hơn 2 năm thuê nhà trong phố, Neymar đang rục rịch mua nhà ven biển để ở gần với Messi. Ngôi sao người Brazil vẫn tích cực tìm cách lấy lòng siêu sao người Argentina. Nhưng ở khoản lấy lòng Messi, có lẽ Neymar vẫn chưa khéo bằng Luis Suarez.
Cả Neymar và Suarez đều muốn lấy lòng của “đại ca” Messi

Cả Neymar và Suarez đều muốn lấy lòng của “đại ca” Messi
 

NEYMAR XÍCH LẠI GẦN MESSI
Neymar không chỉ tích cực tìm được tiếng nói chung với Messi trên sân bóng. Ngoài hậu trường, Neymar cũng rất chủ động lấy lòng Messi. Động thái mới nhất của thiện chí này là Neymar đang chọn chốn an cư gần với nơi “cắm dùi” của Messi hơn.
 
Tính đến nay Neymar đã khoác áo Barcelona được hơn 2 năm. Song ít ai biết rằng tiền đạo người Brazil vẫn đang phải ở nhà thuê. Neymar thuê nhà với giá 18.000 euro/tháng trong khu Pedralbes ở gần sân Nou Camp và ở trung tâm thành phố Barcelona. 
 
Giờ Neymar muốn mua nhà, nhưng không phải ở Pedralbes nữa. Anh muốn dọn ra khu Gava Mar. Nguồn tin của tờ Sport tiết lộ cái cớ Neymar tìm mua nhà ở Gava Mar để sống gần biển chỉ là phụ. Quan trọng là tới Gava Mar, anh sẽ ở gần Messi hơn. Siêu sao người Argentina đang sống trong khu Castelldefels rất gần với Gava Mar.
 
Neymar muốn ở gần Messi để tiện cho các sinh hoạt chung ngoài hậu trường hơn. Chả gì thì hễ nhà Neymar “có cỗ”, anh mời Messi cũng dễ hơn. Kể cả việc rủ “anh đại” ở sân Nou Camp này đi chơi cũng tiện hơn nhiều. Mà việc cho quý tử Davi Lucca nhà Neymar giao lưu với quý tử Thiago nhà Messi là tiện nhất.
 
Vợ chồng Suarez “đánh quả lẻ” với nhà Messi sau trận Barca hạ Roma 6-1
 
Đây không phải lần đầu tiên Neymar để lộ động thái lấy lòng Messi. Dịp nghỉ lễ Giáng sinh năm ngoái, Neymar đã hết lời mời Messi cùng gia đình anh sang Brazil xả hơi với mình. Messi có thể dẫn theo bao nhiêu người và ở lại Brazil bao nhiêu ngày tùy thích. Chỗ ăn ở, nghỉ ngơi, lịch trình vui chơi trên xứ Samba cùng toàn bộ chi phí kỳ nghỉ này, Messi không phải lăn tăn. Cứ để Neymar lo tất. 
 
Neymar hứa sẽ lo cho Messi và gia đình anh các dịch vụ và tiện nghi sang chảnh nhất. Vậy mà Messi chỉ đáp lại bằng câu “Cảm ơn” xã giao và từ chối bằng cớ muốn dành toàn bộ kỳ nghỉ này cho gia đình và họ hàng ở quê nhà Argentina.
 
NHƯNG SUAREZ GẦN MESSI HƠN
 
So với Neymar, Suarez gia nhập Barcelona muộn hơn hẳn 1 năm. Nhưng tiền đạo người Uruguay lại đi sau, về trước trong chuyện lấy lòng Messi.
 
Suarez sớm mua nhà ở Castelldefels để làm hàng xóm với Messi từ hồi tháng 12 năm ngoái. Không chỉ nhất cự ly, Suarez còn tích cực đẩy mạnh cường độ thăm hỏi Messi.
 
Hẳn nhiều người vẫn nhớ chuyện hồi tháng 10 năm nay, Messi từng lên mạng xã hội Twitter khoe bộ pyjama do Suarez tặng. Xưa nay đồng đội quý mến nhau thì nhiều. Nhưng đâu thấy đồng đội tặng nhau pyjama như Suarez tặng Messi thế này. Suarez tặng Messi từ bộ pyjama mà lên, lo cho Messi từ giấc ngủ mà đi, khéo đến thế là cùng.
 
Messi khoe bộ pyjama do Suarez tặng
 
Suarez còn khéo lấy lòng Messi qua “cửa hậu”. “Cửa hậu” ở đây chính là việc để cô vợ Sofia có cơ hội kết thân với cô bồ Antonella của Messi. Sau trận Barcelona đè bẹp Roma 6-1 mới đây ở vòng bảng Champions League, Suarez không ăn mừng chung với các cầu thủ Barca mà rủ nhà Messi đi “đánh quả lẻ”. Sofia và Antonella thoải mái tám chuyện cả buổi với nhau. 
 
Chuyện lấy lòng qua “cửa hậu” theo cách kể trên thì hơi khó với Neymar. Bởi cho đến giờ Neymar vẫn chưa “cố định” được người thương của mình. Neymar vẫn thay bồ như thay áo. Nay yêu cô này, mai cặp cô khác thì làm sao mà giới thiệu người yêu với bồ của Messi được.
 
Dù sao thì với việc Neymar và Suarez đều đang tích cực tìm cách xích lại gần Messi cả trong và ngoài sân cỏ, các fan Barca có thể yên tâm rằng bộ ba M-S-N sẽ còn cắm rễ lâu dài trong đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan.
 
Có qua, chưa có lại
Ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014, Neymar với tư cách thủ quân ĐT Brazil đã bầu Messi ở vị trí số 1. Nhưng Messi với tư cách thủ quân ĐT Argentina lại điền tên Di Maria, Iniesta và Mascherano vào lá phiếu của mình. Suarez không được bỏ phiếu do không phải đội trưởng ĐT Uruguay.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây