Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real Madrid 4-1 Getafe: Bộ ba BBC cùng nổ súng

Chủ nhật - 06/12/2015 14:08
BongdaLIVES.com - Không khác 5 lần đối đầu trước đó, Real Madrid lại thắng đậm đội bóng cùng thành phố là Getafe ở vòng 15 La Liga. Đáng nói, bộ ba Benzema, Bale, C.Ronaldo cùng nhau ghi bàn, điều họ đã không làm được trong suốt 8 tháng.
Real Madrid đã có 3 điểm quá dễ dàng để tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH của Atletico

Real Madrid đã có 3 điểm quá dễ dàng để tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH của Atletico

 
Dấu hiệu một chiến thắng đậm cho Real đã đến ngay phút thứ 4 khi Benzema mở tỉ số dễ dàng. Đáng chú ý trong tình huống này khi cầu thủ tạt cho Benzema đệm bóng là... trung vệ Pepe, người đã băng lên tấn công từ cánh phải sau khi hoán đổi vị trí với hậu vệ biên Lucas Vazquez. 
 
Trong một trận đấu mà Real thiếu mất cả 4 cầu thủ phòng ngự ra sân nhiều nhất từ đầu mùa, HLV Benitez đã áp dụng lối đá lấy công bù thủ và xua quân ào lên tấn công ngay từ đầu. Chiến thuật đó đã có tác dụng ngay trong những phút đầu trận, Real liên tục pressing hiệu quả và tổ chức hãm thành đội khách Getafe. 
 
Minh chứng cho sự hiệu quả là 2 bàn chỉ trong khoảng 16 phút đầu trận. Người ghi bàn đều là Karim Benzema, đây đã là bàn thứ 8 của tiền đạo người Pháp sau 9 trận chơi ở La Liga mùa này. Dẫn hai bàn từ sớm, Real hoàn toàn tự tin thi đấu. Các bàn tiếp theo của Bale ở phút 35 và Ronaldo 3 phút sau đó là hệ quả tất yếu của việc Getafe mất phương hướng và không có khả năng chống chọi. 
 
Với cá nhân Ronaldo, bàn nâng tỉ số 4-0 giúp anh vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez để đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga với 235 lần lập công. 
 
Vượt qua Hugo Sanchez, CR7 tự tin nhắm đến vị trí thứ 2 của huyền thoại Telmo Zara
 
Đồng thời, pha lập công đó cũng là mốc đánh dấu việc BBC đã cùng nhau ghi bàn trở lại. Nên nhớ, lần gần nhất BBC làm được điều đó là chiến thắng trước Granada ngày 5/4/2015. Tỉ số ngày hôm đó là... 9-1 cho Real, cũng tại Bernabeu.
 
Trong hiệp hai, Getafe tìm được bàn danh dự nhờ pha lập công của Alexis ở phút 70. Song chừng đó cũng chỉ góp thêm chút màu sắc cho trận derby Madrid một chiều. Thắng trận này, Real tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH của Atletico Madrid, đội sẽ làm khách của Grananda ít giờ sau đó. 
 
Bàn thắng
Real: Benzema (4', 16'), Bale (35'), Ronaldo (38') 
Getafe: Alexis  (70')
 

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Keylor Navas; Lucas Vazquez, Pepe (Arbeloa 87'), Nacho, Danilo; Kroos, Modric (Kovacic 62'), James Rodriguez; Ronaldo, Bale, Benzema (Jese 78')
Getafe: Guaita; Alexis, D.Suarez, Juan Cala, Roberto Lago; Lafita, M.Lacen, P.Sarabia, Victor Rodriguez (Mensah 80'), Wamberto (Pedro Leon 62'); Alvaro Vazquez (Stefen Scepovic 46').
 

 
Theo Bongdaplus


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây