Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 2 - 3 Valencia : Nou Camp mất thiêng

Chủ nhật - 02/02/2014 07:38
BongdaLIVES.com - Lịch sử đối đầu tại Nou Camp đứng về Barca, phong độ hiện tại đứng về Barca, bàn thắng sớm cũng cho Barca. Nhưng khi kết thúc trận đấu, chủ nhà Barca chính là đội ngậm ngùi nhìn ‘bầy dơi’ Valencia lấy đi 3 điểm.

Những phút đầu trận, Messi đã cùng các đồng đội dồn ép ‘con mồi ngon’ Valencia. Được biết, Messi là người lập hattrick trong trận lượt đi giữa 2 đội giúp Barca thắng ngay tại Mestalla. Phút thứ 5, Barca bỏ lỡ cơ hội từ pha lộn xộn trước khung thành Valencia nhưng họ không phải đợi lâu..

Phút thứ 7, Alexis Sanchez cụ thể hóa cơ hội ngon ăn khi nhận bóng cắt ngang khung thành và tung cú sút ở góc rất hẹp mở tỉ số 1-0.

1
Alexis Sanchez ghi bàn rất sớm cho chủ nhà Barca

Có bàn thắng sớm, Barca ép sân liên tục. Phút 20, bóng lại cắt ngang khung thành Valencia, Alexis Sanchez tung người đánh đầu nhưng thủ môn Diego Alves phản xạ cứu thua tuyệt vời.

Mãi đến phút 36, Valencia mới có tình huống phạt góc nguy hiểm, hậu vệ Mathieu đánh đầu chệch cột đáng tiếc. Nếu bóng đi vào khung thành thì sẽ có bàn thắng san hòa cho ‘Bầy dơi’ vì thủ môn Valdes đã băng ra định đấm bóng và để hở khoảng trống mênh mông.

Phút thứ 43, Parejo mở đầu pha phản công cho đội khách và chính cầu thủ này kết thúc tung lưới Barca từ đường trả ngược bóng của đồng đội Feghouli. Tỉ số được cân bằng 1-1 và trong tài thổi còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên sau đó ít lâu.

Ngay đầu hiệp 2, Piatti bật cao đánh đầu qua tầm với Valdes ghi bàn. Barca bất ngờ bị dẫn trước với tỉ số 1-2.

Sau bàn thua, Barca vùng lên mạnh mẽ. Phút 53, hậu vệ Ricardo Costa của Valencia để bóng chạm tay trong vòng cấm, Messi tung cú sút căng từ chấm 11m san hòa 2-2.

Kịch tính vẫn chưa dừng lại trên sân Nou Camp, chỉ hơn 5 phút sau bàn gỡ của Messi, Valencia lại dẫn trước. Phút 59, từ pha cướp bóng bên phần sân chủ nhà Barca, tiền vệ Feghouli căng ngang cho Paco Alcacer sút sạt qua người Valdes nâng tỉ số.

1
'Bầy dơi' Valencia đã gây địa chấn với 3 bàn vào lưới Barcelona

Phút 78, Jordi Alba dính thẻ vàng thứ 2 sau khi cố tình cản pha phản công của các cầu thủ Valencia... đội bóng xứ Catalan chỉ còn chơi với 10 người khi đang bị dẫn 2-3.

Thiếu quân số, Messi cùng đồng đội bế tắc trước lối chơi quyết tâm của ‘Bầy dơi’ áo trắng. Thậm chí Valencia lúc này cũng không ngại ngần thực hiện các pha phản công chớp nhoáng khiến Barca dè chừng không dám mạo hiểm dồn lên.

Phút 90, cơ hội Vàng giữ lại 1 điểm cho Barca bị bỏ lỡ. Messi đập nhả và rê bóng đột phá đẳng cấp qua hậu vệ cuối cùng nhưng dứt điểm ra ngoài khi đối mặt thủ môn.

1
Nỗi thất vọng của thủ môn Valdes và đồng đội

Sau 4 phút bù giờ, trận đấu kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho nỗ lực của các cầu thủ Valencia. Barca chỉ nên tự trách mình vì trong 30 phút ép sân đầu trận họ không thể giải quyết trận đấu dù đã dẫn trước 1 bàn.

Như vậy, thành tích bất bại trước Valencia trên sân Nou Camp kể từ năm 2003 đã bị phá vỡ. Barca không có thêm điểm nào và đứng trước nguy cơ bị 2 đội bóng thành Madrid vượt mặt.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Xavi, Busquets, Fabregas; Alexis, Messi, Pedro

Valencia: Alves; Barragan, R.Costa, Mathieu, Bernat; Romeu, Fuego; Feghouli, Parejo, Piatti; Alcacer

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 22 La Liga:

Ngày 01/02
03h00

Granada 1–2 Celta Vigo
22h00
Barcelona 2–3 Valencia

Ngày 02/02
00h00
Levante - Vallecano
02h00
Getafe - Valladolid
04h00
Malaga - Sevilla
18h00
Elche - Almeria
23h00
Betis – Espanyol

Ngày 03/02
01h00

Atletico Madrid - Sociedad
03h00
Athletic Bilbao - Real Madrid
04h00
Villarreal - Osasuna

 
Nguồn: PhC - Thể thao Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây