Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chủ tịch Barca tính 'trảm' Valverde?

Thứ tư - 08/05/2019 13:22
Không trực tiếp chỉ ra tên HLV Ernesto Valverde, song những phát biểu của Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu cho thấy tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bị nghi ngờ.
Chủ tịch Barca tính 'trảm' Valverde?
Mùa giải thứ 2 liên tiếp giấc mơ đăng quang tại Champions League của CLB Barca chấm dứt bởi cùng một kịch bản. Mùa 2017/18 họ bị loại tại tứ kết sau khi dẫn trước AS Roma 4-1 ở trận lượt đi (thua 0-3 ở lượt về, bị loại do luật bàn thắng sân khách). Mùa giải 2018/19, ác mộng của đội bóng xứ Catalan tiếp tục tái hiện, khi họ mới bị Liverpool ngược dòng đánh bại 4-3 dù đã có lợi thế dẫn 3-0 ở trận lượt đi trên sân nhà.

Là người đứng đầu đội bóng, không ngạc nhiên khi HLV Valverde phải hứng chịu đủ búa rìu dư luận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng có lý do gì để bào chữa cho màn trình diễn bạc nhược của Barca trên sân Anfield đêm qua, khi họ có đủ kinh nghiệm cũng như đẳng cấp để tránh đi theo vết xe đổ chỉ 1 năm trước.

Sau trận đấu, cộng đồng mạng như nổi sóng, trong đó rất nhiều CĐV của Barca lên tiếng đòi sa thải HLV Valverde sau 2 thảm họa Champions League ở 2 mùa giải gần đây.

Hiện tại vẫn chưa có động thái tới từ BLĐ Barca, song người đứng đầu - Chủ tịch Bartomeu trong phát biểu mới đây của mình đang làm dấy lên những tín hiệu không mấy khả quan về tương lai của cựu HLV Bilbao.

"Đó là một cú sốc nữa. Chúng tôi đã có một trận đấu tương tự với AS Roma năm ngoái. Thật khó để giải thích. Sẽ cần có thời gian để suy ngẫm. Trong năm thứ 2 liên tiếp thì đó là một thảm họa", Chủ tịch Bartomeu cho hay.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây