Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

'Lời nguyền 7-3' khiến Atletico run rẩy trước trận derby Madrid

Chủ nhật - 07/03/2021 11:40
Hồi mùa Hè năm 2019, Atletico Madrid từng gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Real Madrid tới 7-3 trong trận giao hữu diễn ra tại sân MetLife (New Jersey, Mỹ). Thầy trò HLV Diego Simeone có lẽ cũng chẳng thể ngờ sau trận đấu đó, dường như đã có một "lời nguyền" kỳ lại khiến Atletico thường xuyên lép vế trước Real.
'Lời nguyền 7-3' khiến Atletico run rẩy trước trận derby Madrid

Thật vậy, kể từ khi vùi dập Real không thương tiếc trên đất Mỹ, Atletico đã gặp gã hàng xóm cùng thành phố thêm 5 lần mà không tài nào giành được chiến thắng. Càng đáng buồn hơn khi các chân sút của họ còn hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và điều này đã diễn ra trong suốt 390 phút.

Chuỗi trận không thắng của Atletico khởi nguồn từ trận 2 đội hòa nhau 0-0 ở La Liga 2019/20. Tiếp đó, 2 đội sang tận Jeddah (Saudi Arabia) để đá trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Lần này "Kền kền trắng" lại cầm chân Atletico với tỷ số 0-0 trong suốt 120 phút trước khi đánh bại đối phương trong loạt đá luân lưu 11m cân não.

Trong trận lượt về tại La Liga 2020, Real tiếp tục khiến đội bóng áo sọc đỏ trắng ôm hận khi giành chiến thắng tối thiểu tại Bernabeu. Cầu thủ ghi bàn duy nhất ở phút 56 giúp Real giành trọn 3 điểm trên sân nhà là tiền đạo Karim Benzema. Nhờ thắng lợi quan trọng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiến một bước dài đến ngôi vô địch La Liga. 

Cuối cùng, họ cán đích ở vị trí thứ nhất với 5 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca đứng ngay sau (87 so với 82). Về phần Atletico, họ xếp thứ 3 nhờ hơn Sevilla về chỉ số phụ nhưng kém Real tận 16 điểm.

Ở trận lượt đi mùa này, Atletico vẫn không giải được "lời nguyền" xuất hiện kể từ chiến thắng 7-3 trên đất Mỹ khi tiếp tục để thua Real 0-2 trên sân khách. Đó đã là lần thứ 5 liên tiếp Atletico toàn hòa và thua trước Real mà còn không thể ghi bàn. Không biết Atletico có thể phá "dớp" khi tiếp đón Real vào tối nay hay không, nhưng họ mà để cho đối phương có điểm ra về thì sẽ chẳng còn chiếm được ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga như trước.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây