Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Osasuna 2-2 Barcelona: Sẩy chân tại El Sadar

Chủ nhật - 01/09/2019 09:33
Hành quân đến sân El Sadar của Osasuna, Barcelona đã có một trận đấu dưới sức và để cho đối phương cầm hòa.
Osasuna 2-2 Barcelona: Sẩy chân tại El Sadar
Hành quân đến sân El Sadar của Osasuna, Barca tiếp tục vắng hai chân sút chủ lực Messi và Suarez. Do đó Griezmann tiếp tục là người lĩnh xướng hàng công. Tuy nhiên, không như trận gặp Real Betis, Barca nhập cuộc không suôn sẻ khi để đội chủ nhà mở tỷ số ngay phút thứ 7 với cú vô-lê chân trái đầy uy lực của Roberto Torres.

Sau khi nhận bàn thua, Barca thi đấu cực kỳ bế tắc và không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt trong suốt hiệp 1. Thậm chí 45 phút đội bóng xứ Catalan chỉ tung ra duy nhất 1 pha dứt điểm và cú sút ấy cũng đi ra ngoài.

Bước sang hiệp 2, những sự thay đổi người của HLV Valverde đã đem đến hiệu quả không ngờ. Đầu tiên là việc thần đồng Fati quân bình tỷ số bằng pha bật cao đánh đầu chéo góc hiểm hóc sau quả tạt chính xác của Carles Perez. Sau đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Arthur, với một pha đi bóng và sửa lòng khéo léo.

Vượt lên dẫn trước, tưởng chừng Barca sẽ chấm dứt mạnh 23 trận bất bại của Osasuna trên sân nhà thì đến những phút cuối trận, Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài thổi phạt đền. Từ cự ly 11m, Roberto Torres đánh lừa Ter Stegen để quân bình tỷ số trận đấu.

Ở phút 89, Arthur chọc khe cực kỳ tinh tế để Carles Perez băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, chỉ một thoáng chần chừ, cầu thủ này đã để thủ môn đối phương lao ra ôm gọn bóng trong khi Griezmann đang di chuyển song song cực thoáng. Chung cuộc, Osasuna và Barca hòa nhau 2-2.

Bàn thắng
Osasuna:
Torres (7'), (81', pen)
Barcelona: Fati (51'), Arthur (64')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây